Deadpool 3: Sự thay đổi lớn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Deadpool 3: Sự thay đổi lớn trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel

Một bản tóm tắt cốt truyện mới của Deadpool 3 có thể xác nhận những gì mà hầu hết người hâm mộ Marvel mong đợi từ Wade Wilson của Ryan Reynolds và Wolverine của Hugh Jackman.

Bản tóm tắt cốt truyện

Một bản tóm tắt cốt truyện của Deadpool 3 đã được tiết lộ chính thức, và nó gợi ý đến một số thay đổi quan trọng trong dòng thời gian MCU do Wade Wilson của Ryan Reynolds và Wolverine của Hugh Jackman gây ra.

Ngôi sao Deadpool, Reynolds, gần đây đã thông báo rằng họ đã hoàn thành quay phim phần ba của bộ phim siêu anh hùng của mình sau khi vượt qua nhiều trở ngại, bao gồm cuộc đình công SAG-AFTRA. Jackman tái xuất vai diễn Wolverine trong bộ phim sau nhiều năm anh công bố rằng anh sẽ treo móc vuốt sau Logan, một bộ phim được cho là kết luận cho cảm xúc của nhân vật. Tuy nhiên, Jackman sẽ trở lại với vai James 'Jimmy' Howlett, còn được gọi là Logan, một lần nữa, điều này sẽ thay đổi lịch sử của MCU, theo thông báo từ hãng phim.

Marvel Studios Japan gần đây đã chia sẻ một bản tóm tắt cốt truyện chính thức của Deadpool 3 trước khi có đồn đoán về trailer Super Bowl của bộ phim. Deadpool 3 là bộ phim Marvel duy nhất trong năm 2024, nhưng bản tóm tắt vừa được tiết lộ xác nhận rằng bộ phim sắp tới sẽ có tác động lớn đến Vũ trụ Điện ảnh Marvel. Marvel Studios Japan lưu ý rằng 'anh hùng vô trách nhiệm [f***ing] Deadpool sẽ thay đổi lịch sử của MCU cùng với Wolverine?' Hiện vẫn chưa rõ cách đó sẽ thay đổi MCU như thế nào, để lại phần lớn thông báo cho sự suy đoán của người hâm mộ.

Bản tóm tắt cốt truyện của Deadpool 3 đã được xem là một 'spoiler' lớn, và không rõ nghĩa là gì. Tuy nhiên, nó có thể chỉ đến sự mong đợi về sự tái hợp của Avengers và các siêu anh hùng biến đổi gen, đặc biệt khi một việc làm lại X-Men MCU đã được phát triển. X-Men và Avengers tồn tại trong cùng một vũ trụ Marvel Comics, nhưng trước đây họ không xuất hiện trong MCU vì họ từng tồn tại trong các dòng phim khác nhau. Tuy nhiên, cả hai đều thuộc quyền sở hữu của cùng một công ty sau khi Disney mua lại 20th Century Fox. Do đó, sự xuất hiện của Wolverine trong Deadpool 3 có thể là cánh cổng cho các siêu anh hùng biến đổi gen tham gia MCU và thay đổi lịch sử của nó. Mối liên kết của Deadpool với X-Men có thể là sự kết hợp mà người hâm mộ đã chờ đợi sẽ dẫn đến Phase 6 của Cuộc chiến Đa vũ trụ của MCU.

Một lý thuyết khác cho rằng việc Wolverine tham gia MCU sẽ mở đường cho sự trở lại của Avengers ban đầu. Sự phổ biến của MCU đã giảm đi sau khi Robert Downey Jr. của Iron Man và Chris Evan của Captain America rời khỏi dự án sau Endgame. Ví dụ, bộ phim gần đây nhất của nó, The Marvels, đã lập kỷ lục là bộ phim có doanh thu thấp nhất trong MCU. Sự biểu diễn thất vọng tiếp tục với mức thấp kỷ lục trong nhiều tuần, làm cho The Walt Disney Company dừng việc báo cáo doanh thu phòng vé của nó.

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Wolverine trong Deadpool 3 có thể mở đường cho các nhân vật phổ biến của Marvel như Iron Man hoặc Captain America trở lại MCU. Wolverine đã chết trong cốt truyện trước đó của mình, tương tự như RDJ của Iron Man trong Avengers: Endgame, nhưng họ đã có thể tích hợp anh vào Deadpool 3. Wolverine và Iron Man là những nhân vật được yêu thích, có lẽ là do cách Jackman và Downey Jr. thể hiện siêu anh hùng trên màn ảnh lớn. Với MCU đưa Wolverine trở lại sau khi anh qua đời trong Logan, không nghi ngờ gì rằng họ có thể làm điều tương tự với các nhân vật MCU như Iron Man và giúp tạo sự hào hứng cho các giai đoạn sắp tới của MCU.

Deadpool 3 dự kiến ra mắt tại các rạp vào ngày 26 tháng 7 năm 2024.

Twitter article posted by X-Men Updates