Deadpool 3: Bộ Phim Đỉnh Cao của Năm 2024

Deadpool 3: Bộ Phim Đỉnh Cao của Năm 2024

Deadpool 3 đang thu hút sự chú ý lớn khi đạo diễn Shawn Levy tiết lộ rằng bộ phim sẽ có một tựa đề khác. Với sự xuất hiện của Deadpool trong Marvel Cinematic Universe và Hugh Jackman tái xuất vai Wolverine từ series X-Men, Deadpool 3 đã trở thành một trong những dự án được mong chờ nhất không chỉ của Marvel mà còn của toàn ngành giải trí trong năm 2024. Trailer đầu tiên dự kiến sẽ được phát hành trong Super Bowl LVIII.

Tựa Đề Mới Của Deadpool 3

Trong khi trò chuyện với Screen Rant trên thảm đỏ tại Lễ trao giải Đạo diễn Guild of America, Levy đã được hỏi về tựa đề của Deadpool 3. Đạo diễn đã đùa một cách hài hước rằng một tựa đề khác có thể sớm được tiết lộ, nhưng lưu ý rằng anh cần phải cẩn thận với những gì mình chia sẻ vì nguy cơ 'bị Reynolds giết'.

Deadpool 3 đánh dấu sự hợp tác thứ ba giữa Reynolds và Levy. Đọc phản ứng của Levy dưới đây: 'Chưa đâu. Bạn thấy không, đó là lần dừng đầu tiên trong cuộc phỏng vấn này, vì đó là mức độ cẩn thận mà tôi cần. Chưa đâu, nhưng có lẽ sớm sẽ. Có đủ mờ mịt không? Tôi cảm thấy như tôi đang giả vờ mờ mịt không thành thật. Nhưng tôi thực sự yêu thích sự hợp tác và tình bạn của mình với Ryan Reynolds, và nếu tôi nói cho bạn biết bất cứ điều gì, tình bạn đó sẽ kết thúc bằng cái chết.'

Deadpool 3 Có Thể Là Bộ Phim Lớn Nhất Năm 2024

Sự hấp dẫn xung quanh tựa đề một mình đã cho thấy Deadpool 3 có thể trở thành bộ phim lớn nhất năm 2024. Ngoại trừ năm 2020 khi không có bộ phim nào của MCU được phát hành do đại dịch COVID-19, MCU đã tung ra nhiều bộ phim trong rạp mỗi năm từ năm 2013. Trong năm 2024, Deadpool 3 là bộ phim duy nhất trên lịch chiếu rạp của MCU, điều này đã mang lại sự tập trung và mong đợi hơn cho nó so với nhiều bộ phim khác của franchise trong nhiều năm qua.

Sự phổ biến của Deadpool và Wolverine, cùng với sự nổi tiếng của Reynolds và Jackman, đã tạo ra nhiều sự đ speculations và hồi hộp, mà có lẽ chưa từng thấy trong MCU kể từ khi tập trung vào Spider-Man: No Way Home. Tất nhiên, ngành công nghiệp phim còn đi xa hơn nữa so với MCU, với nhiều bộ phim được mong đợi từ lâu trong năm nay, bao gồm Dune: Phần Hai, Inside Out 2, và Wicked: Phần Một. Mặc dù tất cả những bộ phim này có thể sẽ thành công tại phòng vé, nhưng không có bộ phim nào có sự hấp dẫn rộng rãi như Deadpool và Wolverine mang lại.

Deadpool và Deadpool 2 có thể được xem trên Disney+

Như đã thấy với sự thành công phá kỷ lục của Barbie vào năm 2023, marketing sáng tạo cũng là chìa khóa để tạo nên một bom tấn tại phòng vé. Video hài hước mà Reynolds phát hành trên mạng xã hội cùng Jackman vào năm 2022 đã khởi đầu cho chiến dịch marketing mạnh mẽ. Khi ngày phát hành vào ngày 26 tháng 7 đến gần, một tựa đề thông minh phù hợp với phong cách của Deadpool chỉ sẽ làm cho chiến dịch marketing cho Deadpool 3 mạnh mẽ hơn, và có thể sẽ được tiết lộ khi trailer đầu tiên được mong đợi sẽ ra mắt trong Super Bowl.