David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

Victoria Beckham - Người phụ nữ đằng sau sự thành công của David Beckham Không chỉ là một người mẹ quan tâm tới sự nghiệp bóng đá của con trai, Victoria còn là người vợ thông minh và quyết đoán, chịu trách nhiệm đưa ra những quyết định quan trọng trong gia đình

Victoria quyết định nhiều việc quan trọng trong gia đình.

Trong bộ phim tài liệu vừa phát hành, Victoria Beckham được cho thể hiện hình ảnh một người phụ nữ mạnh mẽ và quyết đoán. Theo một cựu vệ sĩ, Beckham là bức tranh sống động về cuộc sống của một gia đình nổi tiếng.

Việc gọi Beckham là bà chủ trong nhà cũng hoàn toàn thích hợp theo Craig Ainsworth. Ông cho biết: "Victoria luôn giữ mình và dành thời gian ở bên con cái khi không bận làm việc. Nhờ sự giáo dục đúng mực, các con cái của cô luôn có hành vi hợp lý. Để duy trì sự nổi tiếng và gia đình hạnh phúc, họ luôn cố gắng làm đúng những điều khôn ngoan nhất có thể".

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

Craig Ainsworth (áo xám) làm vệ sĩ cho gia đình Beck.

Theo cựu vệ sĩ của nhà Beck, không chỉ riêng Beck, hầu hết phụ nữ anh gặp đều đảm nhận vai trò quan trọng trong gia đình. Craig Ainsworth cho rằng bí quyết giúp họ duy trì mối quan hệ lâu dài chính là sự trung thực trong mọi vấn đề.

Craig Ainsworth đã có kinh nghiệm tham gia chiến trường Afghanistan. Sau khi rời quân đội, anh đã được tuyển dụng làm vệ sĩ cho nhà Beck từ năm 2013 đến 2015. Ainsworth cho biết để có được "công việc trong mơ" này của các vệ sĩ khác, anh đã phải cam kết không tiết lộ thông tin gia đình trong vòng 50 năm. Ngoài ra, Ainsworth cũng phải vượt qua bài kiểm tra với hơi cay và xử lý tình huống giả định đối đầu với võ sĩ MMA.

Ngoài nhà Beck, Craig Ainsworth cũng từng đảm nhận vai trò vệ sĩ cho Johnny Depp, Jennifer Lawrence và Arnold Schwarzenegger. Mỗi ngôi sao đều có những quy định nghiêm ngặt, yêu cầu không được tiết lộ thông tin cá nhân.

Gần đây, Beck-Vic, thương hiệu nổi tiếng, đã trở lại với sự đánh giá cao nhờ bộ phim tài liệu mô tả cuộc sống và tiết lộ nhiều chi tiết chưa từng được biết đến về cựu cầu thủ David Beckham. Trong phim, một tình tiết đặc biệt thu hút sự quan tâm đó là câu chuyện về việc Beckham đã ngoại tình cách đây 20 năm.

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

Gia đình đông thành viên của David Beckham.

Sau khi kể về việc ngoại tình và được vợ tha thứ, những bí mật khác về Beckham tiếp tục được tiết lộ. Người thứ ba trong mối quan hệ của Beck-Vic từ nhiều năm trước chính là Rebecca Loos. Cô đã quyết định lên tiếng để làm rõ vấn đề sau khi Beckham thú nhận, khiến cuộc sống của cô bị xáo trộn.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail, Rebecca Loos tiết lộ rằng Beckham đã ngoại tình với nhiều người. Cô đã chứng kiến cựu danh thủ người Anh tiếp xúc với các người mẫu khác trong phòng riêng.

Rebecca Loos đặt lên tiếng với mục đích bảo vệ gia đình. Mọi chuyện sẽ dường như đã bị lãng quên cho đến khi David Beckham nhắc lại để thu hút sự chú ý. Loos nói rằng cô không thể hiểu lý do tại sao cựu danh thủ người Anh đã biến cô trở thành nạn nhân và đổ tất cả tội ngoại tình lên đầu cô.

David Beckham đã có ảnh hưởng tiêu cực đến cuộc sống hôn nhân của anh từ lần gặp đầu tiên.

Trong bộ phim tài liệu về Beckham, gia đình và người thân của cựu danh thủ 48 tuổi nhấn mạnh rằng Victoria không phải ngẫu nhiên là người quyết định mọi chuyện trong nhà. Victoria là mối tình đầu của Beckham và cả hai đã trải qua nhiều khó khăn và thử thách.

Gary Neville, đồng đội cũ của Beckham, chia sẻ rằng Beckham muốn cưới Victoria ngay khi thấy cô trên sóng truyền hình. Beckham đã sẵn sàng lái xe nhiều giờ đồng hồ chỉ để gặp gỡ Victoria trong một thời gian ngắn.

"Khi Beck rảnh rỗi, anh thường dành thời gian để trò chuyện với Victoria mà không ngừng. Dù là ban đêm hay sáng sớm, cả hai vẫn liên lạc với nhau đến tận một giờ. Không thể phủ nhận rằng Beckham hoàn toàn lụy vợ. Đôi khi, anh còn lái xe suốt 4 giờ chỉ để được gặp gỡ người yêu trong vòng 20 phút", Neville chia sẻ.

Thậm chí, mức độ lụy luyến của Beckham đối với người yêu khi còn trẻ đã khiến cha mẹ của anh cảm thấy lo lắng. "Chúng tôi chỉ lo rằng con mình sẽ đánh mất tất cả vì yêu. Con trai tôi rất đam mê bóng đá, cho đến khi Victoria xuất hiện", bà Sandra, mẹ của Beckham, nói về con trai.

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

David Beckham và Victoria: Hành trình tình yêu

Sau hơn 20 năm, David Beckham và Victoria vẫn đồng điệu.

Beckham cũng thừa nhận rằng anh lụy vợ. Nhớ lại thời kỳ mới yêu nhau, cựu đội trưởng đội tuyển bóng đá Anh cho biết anh chưa bao giờ hối hận khi dành tất cả thời gian chỉ để có thể gặp người yêu của mình.

"Tôi không quan tâm đến việc tôi đã nhìn vợ mấy lần, vì lúc nào tôi cũng muốn nhìn vợ. Bạn có biết không, tôi đã lái xe đến London, Anh chỉ để gặp cô ấy trong vòng 7 phút", Beckham chia sẻ trong một bộ phim tài liệu.

David Beckham đã gặp gỡ Victoria (lúc đó là ca sĩ Posh nổi tiếng của nhóm nhạc Spice Girls) khi cô tham gia biểu diễn tại một trận đấu của Manchester United. Khi nói về ấn tượng với vợ, Beckham cho biết: "Chúng tôi mỗi người đều có nhóm nhạc Spice Girls mà chúng tôi yêu thích, và rõ ràng Victoria là người tôi thích nhất. Cô ấy còn viết số điện thoại lên vé tàu, và tôi vẫn giữ số đó cho tới bây giờ".

Victoria Beckham ấn tượng với chồng miền nam, người luôn quan tâm đến gia đình. "Trong khi các cầu thủ khác đang uống rượu ở quầy bar, Beckham luôn đứng bên gia đình. Tôi thật sự thích điều này vì anh ấy rất gần gũi với gia đình. Hơn nữa, chồng tôi còn cười rất đẹp", cô chia sẻ với Vogue.

Sau quá trình tìm hiểu, David Beckham và Victoria đã đính hôn vào năm 1998 và kết hôn vào tháng 7/1999, khi con trai đầu lòng của họ đã 4 tháng tuổi. Lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng nước Anh này đã diễn ra tại lâu đài cổ Luttrellstown, Dublin, Ireland. Theo thông tin từ Metro, lễ cưới của Beckham và Victoria đã tiêu tốn khoảng 750.000 bảng Anh, một số tiền không nhỏ vào năm 1999.

Victoria và David Beckham có bốn đứa con. Cặp sao người Anh đã khuyến khích các con theo đuổi nghệ thuật từ thuở nhỏ. Ngoài cậu con trai cả Brooklyn đã kết hôn và trở thành đầu bếp, cậu con trai thứ hai Romeo đã theo nghiệp bóng đá của cha mình, hiện đang chơi cho đội Brentford B. Cậu con trai thứ ba Cruz hiện đang là một nhạc sĩ và đang hợp tác với nhà sản xuất Max Wolfgang.

Cô bé con út của gia đình nổi tiếng sinh vào năm 2011. Cô bé thường đồng hành cùng cha mẹ ngồi hàng ghế đầu trong các tuần lễ thời trang. Gần đây, con gái của Beckham đã thường xuyên đăng tải video trang điểm cho mẹ. "Tôi rất ngạc nhiên khi con gái của tôi có thể trang điểm toàn bộ khuôn mặt một cách khá chỉnh chu. Tôi nghĩ đó là một tài năng", Victoria chia sẻ với The Times.