David Beckham tròn vai mặc nội y sửa tivi để vợ ngả mũ thán phục

David Beckham tròn vai mặc nội y sửa tivi để vợ ngả mũ thán phục

David Beckham - Vóc dáng nóng bỏng của ông bố 4 con khiến hơn 1 triệu người thả tim Mới đây, anh đã khiến dân tình xao xuyến khi xuất hiện trong trang phục nội y và sửa tivi cho vợ Vẻ đẹp nam tính và sự quan tâm tận tụy của Beckham khiến fan hâm mộ phải trầm trồ

Suốt hơn 24 năm chung sống, David chưa bao giờ thấy tôi không có lông mày," Victoria Beckham chia sẻ. Gần đây, cô đã đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội cho thấy David Beckham đang cố gắng sửa chữa chiếc tivi trong nhà.

Tuy nhiên, điều khiến công chúng xôn xao chính là cựu danh thủ thế giới vừa mặc nội y vừa sửa tivi. Đi kèm với bức hình, Victoria Beckham còn hài hước để lại dòng trạng thái:"Electrician came to fix the TV… You’re welcome!"(Tạm dịch: Thợ điện tới sửa tivi... Không có chi!).

David Beckham tròn vai mặc nội y sửa tivi để vợ ngả mũ thán phục

David Beckham vừa mặc nội y vừa sửa tivi cho vợ

Bức ảnh cực "hot" của David Beckham đã thu hút hơn 1 triệu lượt thả tim và 24.000 bình luận tính đến thời điểm hiện tại.

Cộng đồng mạng không ngừng chia sẻ những góp ý hài hước về hình ảnh nóng bỏng này của ông bố 4 con: "Quà Giáng sinh cho toàn cầu đây mà", "Thợ điện như vậy tôi cũng cần", "Có vấn đề với tivi ở nhà, anh ấy có giúp không?", "Tivi tôi cũng hỏng rồi".

David Beckham tròn vai mặc nội y sửa tivi để vợ ngả mũ thán phục

Mặc dù đã sống chugn với nhau hơn hai thập kỷ, nhưng vợ chồng David và Victoria Beckham vẫn luôn hạnh phúc.

David và Victoria Beckham là một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng giải trí Anh. Cả hai đã chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường năm 1999 sau một khoảng thời gian hẹn hò.

Cả hai đều có 4 người con chung: Brooklyn, Romeo, Cruz và cô con gái Harper. David và Victoria Beckham trở thành bố mẹ chồng chính thức khi cậu cả Brooklyn kết hôn. Sau 24 năm, họ đã trải qua nhiều sóng gió, thậm chí vướng phải tin đồn rạn nứt và ly hôn. Tuy nhiên, họ vẫn tiếp tục cùng nhau hạnh phúc, làm người khác phải ngưỡng mộ.