David Beckham trở lại mạnh mẽ khi hòa giọng cùng 75000 người ủng hộ Victoria

David Beckham trở lại mạnh mẽ khi hòa giọng cùng 75000 người ủng hộ Victoria

David Beckham khám phá bí quyết tái sinh sau thẻ đỏ đau đớn tại World Cup 1998 trong bộ phim tài liệu đang hot trên Netflix toàn cầu Hãy khám phá câu chuyện đầy cảm hứng khi 75000 người hát bài ca chế vui nhộn về Victoria

Năm của David Beckham đã trải qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong sự nghiệp của anh trên sân cỏ khi anh mới 23 tuổi. Tất cả bắt đầu từ trận đấu vòng 1/8 của World Cup 1998 giữa đội tuyển Anh và Argentina, khi Diego Simeone đã sử dụng chiêu thức không hợp lệ với Beckham, và Beckham đã đáp trả bằng cú gạt vào đùi Simeone. Vì hành động đó, Beckham đã bị truất quyền thi đấu, đồng thời đội tuyển Anh phải thi đấu với một người thiếu, và cuối cùng để thua Argentina trong loạt đá luân lưu. Beckham đã trở thành đối tượng chỉ trích của các fan hâm mộ bóng đá trên toàn nước Anh.

Sau đó, trong những ngày tiếp theo, anh phải đối mặt liên tục với những lời mỉa mai và tiếng la ó mỗi khi ra sân thi đấu. Trong suốt năm tháng tiếp theo, Beckham không thể ghi bàn cho đội Manchester United, dù anh được huấn luyện viên Sir Alex và các đồng đội tại đội bóng này bảo vệ một cách tận tâm. Thậm chí, có những fan hâm mộ quá khích đã đe dọa bắt cóp con trai đầu lòng của Beckham và Victoria, cậu bé Brooklyn.

"Tôi mơ tưởng có ai đó sẽ đến cướp đứa bé. Thời điểm đó nên đáng để hạnh phúc, và thật ra đã có hạnh phúc, nhưng tôi không thể ngừng lo lắng. Tôi không muốn đứa bé chào đời khi tôi đang trải qua những khó khăn đã trải qua. Mọi người trả tiền để có những tấm ảnh của chúng tôi cùng con. Chúng tôi không muốn con bị chụp hình cho đến khi nó đủ tuổi để quyết định. Đứa bé là điều riêng tư của chúng tôi. Và chúng tôi muốn giữ nó như vậy. Nhưng khi có nguy cơ bị bắt cóc, đó là lúc mọi thứ trở nên đáng sợ", David Beckham hồi tưởng về khoảng thời gian khi con trai đầu lòng ra đời.

David Beckham trở lại mạnh mẽ khi hòa giọng cùng 75000 người ủng hộ Victoria

David Beckham và Victoria đã cố gắng bảo vệ con trai khỏi những tay săn ảnh và người hâm mộ quá khích

David Beckham trở lại mạnh mẽ khi hòa giọng cùng 75000 người ủng hộ Victoria

Beckham đã chịu đựng ánh nhìn chế nhạo và tiếng cười của các CĐV dành cho mình. Tuy nhiên, khi gia đình, vợ và con cái của Beckham bị những thái độ tiêu cực tác động, anh đã phản ứng lại.

Victoria đồng cảm và kể lại những kỷ niệm đau lòng khi cùng chồng đến sân cổ vũ: "Tôi cùng Brooklyn đến xem trận đấu. Và những hành động đó thật khốc liệt, khó diễn tả bằng lời. 75.000 người đã hô bài hát đó. Điều đó thật xấu hổ, thật đáng buồn. Chúng tôi không biết phản ứng như thế nào, như đang bị chôn vùi". Bài hát mà hàng chục ngàn người đã hát về Victoria chứa đựng những từ ngữ tục tĩu.

David Beckham trở lại mạnh mẽ khi hòa giọng cùng 75000 người ủng hộ Victoria

Hành động quá khích kia của người hâm mộ đã khiến David Beckham trỗi dậy. "Họ bắt đầu hát câu chuyện về Victoria. Cảnh tồi tệ khi nhìn Victoria trên khán đài đã trở thành động lực duy nhất đẩy tôi tiến lên. Khi fan hâm mộ nghĩ rằng họ có thể khiêu khích tôi qua mấy câu chuyện về gia đình tôi, tôi đã ghi bàn".

David Beckham ghi bàn mãn nhãn để chấm dứt chuỗi 5 tháng không ghi bàn và mang lại niềm vui cho hàng trăm ngàn cổ động viên bóng đá. Tiếp sau đó là những bàn thắng ấn tượng và liên tục trong các trận đấu tiếp theo. David Beckham dần trở lại đỉnh cao và được truyền thông đánh giá cao: "Beckham cứu United, xuất sắc, khoảnh khắc phép màu", "Cậu bé trở lại hoàn hảo", "Sự tái sinh của David Beckham"...

Ông Ted Beckham, bố của David Beckham khẳng định rằng sự cố ở tuổi 23 đã biến David từ một chàng trai thành một người đàn ông giàu kiến thức và bản lĩnh hơn.