David Beckham gây sốc khi đưa tình mới đi chơi

David Beckham gây sốc khi đưa tình mới đi chơi

David Beckham, cựu danh thủ nổi tiếng, vừa bị tiết lộ đã có hành động không trung thành với một người phụ nữ khác trên giường Rebecca Loos, cựu trợ lý và tình nhân cũ của Beckham đã chia sẻ chi tiết về sự việc này Xem xét hậu quả của hành động này, Beckham đang đối mặt với nhiều chỉ trích từ công chúng và người hâm mộ

Nữ trợ lý lên tiếng về scandal ngoại tình với Beckham: "Anh ta giả danh nạn nhân, biến tôi thành tội đồ"

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Mail on Sunday ngày 22/10, Rebecca Loos không chỉ kể về mối quan hệ ngắn ngủi giữa cô và David Beckham cách đây 20 năm, mà còn tiết lộ rằng cô đã từng chứng kiến anh ta và người mẫu Tây Ban Nha trong tình huống riêng tư.

Rebecca nhớ được rằng vào ngày 22/9/2003, cô cùng với các đồng nghiệp vô cùng háo hức khi được mời đến ngôi nhà của huyền thoại bóng đá Brazil là Ronaldo Nazário, ở phía bắc Madrid (Tây Ban Nha) để tham gia tiệc sinh nhật. "Có nhiều món ăn tuyệt vời, ban nhạc samba đến từ Brazil và rượu sâm panh tràn đầy", cô kể.

David Beckham gây sốc khi đưa tình mới đi chơi

Rebecca Loos buộc tội David Beckham tán tỉnh một người mẫu Tây Ban Nha.Ảnh: Daily Mail.

Vào lúc đó, người từng là người mẫu Playboy đang có mối quan hệ ngoài luồng với David Beckham. Khi bữa tiệc đã đi được một nửa, Rebecca vui vẻ tận hưởng không khí sôi động. Tuy nhiên, tâm trạng của cô nhanh chóng thay đổi khi cô nhận được một cuộc gọi từ Victoria Beckham.

"Cô ấy buồn vì đã gọi cho David nhưng anh ta không nghe máy. Tôi nói không biết anh ta đang ở đâu. Cô ấy yêu cầu không cúp máy và đi tìm anh ta. Tôi gặp một chút khó xử. Tôi vào trong nhà, đi lên cầu thang và nhìn thấy hai vệ sĩ của David đứng ở ngoài cửa", cô người đẹp người Hà Lan thuật lại.

Theo Rebecca, cô nhờ bảo vệ thông báo với tiền vệ sinh năm 1975 rằng Victoria muốn gặp. Một trong hai vệ sĩ tiến vào phòng. Khi trở lại, anh ta đi bên cạnh David. Cô nhìn thấy người mẫu đằng sau đang nằm trên giường và căn cứ vào quan sát có thể xác định đó là phòng ngủ. Lúc này, Rebecca tức giận nhìn thẳng vào David và đưa điện thoại cho anh.

Người được cho là cựu đội trưởng tuyển Anh nói chuyện nhẹ nhàng với Victoria trước khi trao lại điện thoại cho nữ trợ lý.

"Tôi rất đau lòng và thực sự áp lực. Tôi cảm thấy hoảng sợ và tức giận với bản thân khi nghĩ rằng tôi đã trở thành con mồi của anh ta. Anh ta đã tấn công tôi và tôi buộc phải tuân thủ những mệnh lệnh của anh ta", Rebecca lên tiếng.

Trong cuộc phỏng vấn, Rebecca quyết định đứng lên để bảo vệ bản thân và gia đình. Cô than phiền về việc David nhắc lại quá khứ đau buồn đã được đặt vào quên lãng và cảm thấy tức giận khi anh tự xưng là nạn nhân, đổ tất cả tội lỗi về sự ngoại tình vào cô.

Đại diện của David Beckham không phản ứng trước cáo buộc khi liên hệ báo chí.

Theo Daily Mail, trong lúc người tình cũ tiết lộ về anh trên báo chí, David và vợ tham gia sự kiện thời trang tại Miami (Mỹ) cùng với các người nổi tiếng khác, bao gồm siêu mẫu Isabela Grutman. Hình ảnh chụp tại sự kiện cho thấy họ vui vẻ trò chuyện với bạn bè, không bị ảnh hưởng bởi những thông tin chia sẻ từ Rebecca.

David Beckham gây sốc khi đưa tình mới đi chơi

Vợ chồng Beckham vui vẻ dự tiệc giữa thời điểm Rebecca lên tiếng về vụ ngoại tình. Ảnh: IG

Theo Daily Mail