Đấu Trường Đỉnh Cao: Cuộc Chiến Tên Bí Danh

Đấu Trường Đỉnh Cao: Cuộc Chiến Tên Bí Danh

Một câu chuyện hấp dẫn về cuộc tranh luận tên bí danh giữa các nhân vật trong tựa game WWE 2K24.

Bước Vào Thế Giới WWE 2K24

Vào thời điểm gần đây, cộng đồng game thủ đang rần rần với thông tin về WWE 2K24. Trò chơi này là phần mới nhất trong loạt trò chơi đấu vật chuyên nghiệp WWE 2K, được phát triển bởi Visual Concepts và phát hành bởi 2K Sports. WWE 2K24 đã được phát hành vào ngày 14 tháng 3 năm 2023, trên các nền tảng PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và Microsoft Windows. Trò chơi đã hé lộ toàn bộ đội hình gồm các võ sĩ huyền thoại và siêu sao hiện đại, tạo nên sự hào hứng cho anh em dân cày.

Twitter article posted by Francine

Người Hùng và Bí Danh

Trong một bài đăng trên mạng xã hội, Liv Morgan - một đô vật chuyên nghiệp người Mỹ - đã bị đánh cắp bí danh "Nữ hoàng của Extreme". Bí danh này đã từng được sử dụng bởi Francine Meeks, một đô vật chuyên nghiệp đã nghỉ hưu, trong suốt sự nghiệp đấu vật của mình, cả trong ECWWWE. Francine Meeks đã đăng ký nhãn hiệu cho bí danh "Nữ hoàng của Extreme" vào năm 2000 và đã sử dụng tên này trong suốt sự nghiệp của mình. Sự việc này đã khiến Francine Meeks phải đưa ra đe dọa về khả năng sẽ khởi kiện 2K vì sử dụng tên này mà không có sự cho phép của bà.

Twitter article posted by Francine

Cuộc Chiến Pháp Lý

Francine Meeks không ngần ngại thể hiện quyền sở hữu của mình đối với bí danh "Nữ hoàng của Extreme" và cảnh báo về việc tên này có thể được sử dụng cho Liv Morgan trong các chiến dịch quảng cáo của WWE 2K24 và thậm chí trên truyền hình chính thức của WWE. Sau sự phản đối từ cộng đồng, 2K đã phải rút bài đăng gây tranh cãi và thay thế bằng một bài không liên quan đến bí danh của Francine. Họ đã phản hồi tuyên bố của Meeks bằng cách xóa bài đăng trên mạng xã hội có đề cập đến bí danh "Nữ hoàng của Extreme". Hành động này đã làm hài lòng Francine Meeks và tránh được một cuộc chiến pháp lý tiềm tàng.

Twitter article posted by Francine

Hậu Quả và Sự Châm Biếm

Liv Morgan đã phản ứng một cách hóm hỉnh trước sự việc này bằng cách đề xuất tên "Nữ hoàng của những màn trình diễn vô lý cực độ" cho nhân vật của cô trong WWE 2K24. Điều này vừa gợi nhớ đến tài năng của Morgan trên sàn đấu vừa tránh được bất kỳ hành động pháp lý nào từ Francine Meeks. Dường như mọi rắc rối đã được giải quyết một cách hài hòa trước khi WWE 2K24 chính thức ra mắt vào tháng sau.

Twitter article posted by Francine