Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng HOT sẽ làm mưa làm gió trong bản 1316!

Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng HOT sẽ làm mưa làm gió trong bản 1316!

Tận dụng những tướng mạnh nhất trong Đấu Trường Chân Lý phiên bản 1316 để dominion trận đấu Đừng bỏ lỡ cơ hội sử dụng các đơn vị được tăng sức mạnh quá lớn này!

ApheliosVới sự khẳng định của Samira và Zeri ở bản 13.15, vị trí của Aphelios trong đội hình người chơi tâm linh đang bị dao động mạnh mẽ. Do đó, trong phiên bản mới nhất, Đấu Trường Chân Lý đã tăng cường sức mạnh cho Aphelios đáng kể. Điều đầu tiên là giảm tổng lượng năng lượng tối đa của Aphelios đi 20 điểm. Ngoài ra, sát thương của những khẩu Thăng Hoa Luân đã được tăng lên ở cấp độ 1 và 2 sao.

Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng HOT sẽ làm mưa làm gió trong bản 1316!

Aphelios đã được tăng cường sức mạnh một cách đáng kể trong bản 13.16.

Những thay đổi này hứa hẹn sẽ giúp Aphelios và đội hình Thiện Xạ vươn lên mạnh mẽ hơn trong bản 13.16 sắp tới. Bên cạnh đó, việc giảm sức mạnh của Zeri và Samira trong phiên bản này càng tạo cơ hội cho Aphelios tỏa sáng.

Teemo, vốn là tướng chuyên kích, đã nhận được sự ưu ái từ Riot để trở thành tâm điểm. Trong bản 13.16 sắp tới, Teemo tiếp tục được tăng sát thương kỹ năng ở mọi cấp độ. Thêm vào đó, những trái nấm từ hệ Pháp Sư Đa Chú của Teemo giờ đây ưu tiên khu vực có nhiều mục tiêu.

Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng HOT sẽ làm mưa làm gió trong bản 1316!

Khả năng gây sát thương đa mục tiêu của Teemo trong phiên bản tới được nâng cao đáng kể.

Thông qua việc sửa đổi này, khả năng gây sát thương diện rộng của Teemo sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ trong phiên bản sắp tới. Điều đặc biệt là, với việc gia tăng sức mạnh cho Yordle khác là Kled, sự kết hợp giữa đội hình Teemo và Noxus hứa hẹn sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Lối chơi Garen “chong chóng” đang được đặt kỳ vọng sẽ trở lại một cách mạnh mẽ trong bản cập nhật 13.16, với những chỉnh sửa có lợi cho Garen và các đơn vị hỗ trợ. Một điểm đáng chú ý là, sát thương của Garen sẽ được gia tăng đáng kể ở cấp độ 1 và 2. Đồng thời, những tướng Demacia như Galio và Sona cũng sẽ được tăng cường đa dụng, giúp Garen tồn tại lâu hơn và gây sát thương hiệu quả hơn trong phiên bản mới.

Đấu Trường Chân Lý: 3 vị tướng HOT sẽ làm mưa làm gió trong bản 1316!

Lối chơi Garen “chong chóng” hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Hơn nữa, việc chỉnh sửa của Samira và Lux cũng giúp Garen và các đấu sĩ cận chiến được hưởng lợi một cách gián tiếp. Từ phiên bản 13.16 sắp tới, Samira và Lux sẽ không còn khả năng giảm chỉ số phòng thủ của mục tiêu xuống mức âm. Do đó, các đấu sĩ cận chiến sẽ trở nên bền bỉ và khó bị hạ gục hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, với sự ưu ái từ Riot trong bản 13.16, Aphelios, Teemo và Garen hứa hẹn sẽ trở thành những chủ lực dẫn đầu trong meta. Người chơi Đấu Trường Chân Lý có thể tận dụng những tướng này để leo hạng hiệu quả hơn trong phiên bản mới.