Top 3 đội hình Dầu Trường Chân Lý cực mạnh và dễ thắng mùa 9

Top 3 đội hình Dầu Trường Chân Lý cực mạnh và dễ thắng mùa 9

Trở thành chiến thắng sáng giá với các đội hình mạnh mẽ và dễ chơi nhất tại mùa 9 của Đấu Trường Chân Lý Các lựa chọn đội hình này sẽ giúp bạn dễ dàng thích nghi và đánh bại đối thủ trong trò chơi đầy thử thách này

Tại Đấu Trường Chân Lý mùa 9, Demacia là một trong những chủng tộc rất mạnh ở giai đoạn đầu trận. Nhờ việc trao miễn phí một Trang Bị Ánh Sáng cho tướng mạnh nhất của Demacia, người chơi sẽ sở hữu lượng sức mạnh cực kỳ vượt trội. Demacia còn có những tướng chủ lực mạnh như Lux và Garen, cùng với đơn vị khống chế khó chịu là Jarvan IV. Đội hình Demacia cơ bản nhưng cực kỳ mạnh mẽ ở hầu hết giai đoạn của trận đấu.

Top 3 đội hình Dầu Trường Chân Lý cực mạnh và dễ thắng mùa 9

Để tăng sức mạnh cho đội hình Demacia, Shen là một lựa chọn tuyệt vời. Với khả năng kích hoạt cả hệ Can Trường và Hiệu Triệu Nhân, đơn vị này có thể giúp đội hình trở nên đáng gờm hơn. Ngoài ra, Shen còn là một tướng chống chịu đáng tin cậy ở những phút cuối trận đấu. Để bổ sung thêm sức mạnh, người chơi có thể đưa Swain và Teemo vào đội hình để đạt được mốc 3 Quân Sư và cùng với Jarvan IV tạo thành một dàn chống chịu vững vàng.

Top 3 đội hình Dầu Trường Chân Lý cực mạnh và dễ thắng mùa 9

Aphelios là một trong những tướng chủ lực có sức mạnh lớn ở giai đoạn cuối trận. Tuy nhiên, để đảm bảo thành công cho đội, bộ đôi Shen - Taric với hệ Can Trường là sự lựa chọn tối ưu để đảm bảo khả năng chống chịu. Ngoài ra, việc lựa chọn Sejuani và Lissandra là cần thiết khi đội hình địch có sự xuất hiện của mốc 3 Freljord. Những hiệu ứng bất lợi từ mốc này sẽ làm cho đối thủ gặp khó khăn. Sejuani cũng là một trong những tướng chống chịu mạnh mẽ nhờ vào kỹ năng làm chậm tốc độ đánh của đối phương.

Người chơi có thể áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau để xây dựng đội hình tộc Hư Không mà vẫn đảm bảo sức mạnh. Thậm chí, việc nâng cấp nhiều tướng 3 sao như Cho'Gath, Malzahar hay Kassadin cũng rất hữu ích vì chúng có giá tương đối rẻ. Điều tương tự cũng có thể áp dụng cho mốc 6 tướng Hư Không, khi Rek'Sai và Vel'Koz cũng chỉ có giá 3 vàng.

Top 3 đội hình Dầu Trường Chân Lý cực mạnh và dễ thắng mùa 9

Nếu bạn muốn dừng lại ở mốc 6 Hư Không, Yasuo và Shen là những tướng tuyệt vời để bổ sung vào đội hình ở cấp độ 8. Chúng có khả năng chống chịu tốt cho tuyến trước và tấn công mạnh cho tuyến sau khi kích hoạt hệ Can Trường và Thách Đấu. Nếu bạn sở hữu Ấn Hư Không, hướng tới mốc 8 và triệu hồi Baron là điều quan trọng để đạt thắng lợi.

Với cách xây dựng đội hình đơn giản, Demacia, Thiện Xạ - Freljord và Hư Không sẽ giúp người chơi dễ dàng tiếp cận mùa giải 9. Đây là một phương án hiệu quả để leo hạng trong giai đoạn đầu của Đấu Trường Chân Lý.