Đấu Nhanh trong LMHT: Lời Phản Đối từ Cộng Đồng Game Thủ

Đấu Nhanh trong LMHT: Lời Phản Đối từ Cộng Đồng Game Thủ

Chế độ Đấu Nhanh của Riot Games trong LMHT đang gặp phải lời phản đối dữ dội từ cộng đồng game thủ. Hãy cùng tìm hiểu vì sao chế độ này lại gây tranh cãi như vậy.

Sự Phản Đối Đối Với Chế Độ Đấu Nhanh

Chế độ Đấu Nhanh trong LMHT, mặc dù được Riot Games giới thiệu như một bước tiến mới mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người chơi, nhưng lại gặp phải sự phản đối mạnh mẽ từ cộng đồng game thủ. Người chơi không ngần ngại bày tỏ sự bất mãn với các vấn đề từ cân bằng vị trí, thời gian tìm trận quá lâu cho đến giao diện chọn tướng vô cùng tồi tệ.

Ảnh minh họa 1

Ảnh minh họa 1

Một game thủ LMHT cho biết: 'Chế độ chơi này tồn tại quá nhiều vấn đề từ cân bằng các vị trí, thời gian tìm trận quá lâu… dẫn tới trải nghiệm game khá tệ. So với Chọn Ẩn trước đây, Đấu Nhanh thực sự tỏ ra thua thiệt khá nhiều về mặt trải nghiệm.'

Vấn Đề Về Ngọc Bổ Trợ

Một trong những điểm gây tranh cãi lớn nhất với chế độ Đấu Nhanh chính là vấn đề ngọc bổ trợ. Người chơi LMHT không hài lòng với việc Riot bỏ hoàn toàn thông báo về việc lưu hay chỉnh sửa tự động ngọc bổ trợ trong chế độ này. Điều này gây khó chịu cho người chơi khi họ phải đối mặt với việc sử dụng Trừng Phạt dù không hề Đi Rừng.

Ảnh minh họa 2

Ảnh minh họa 2

Đề Xuất Cải Thiện

Với những lời phản đối và bức xúc từ cộng đồng game thủ, Riot Games cần phải nhanh chóng nâng cấp giao diệntối ưu hóa tính năng của chế độ Đấu Nhanh. Việc không giải quyết các vấn đề trên có thể dẫn đến việc người chơi kêu gọi loại bỏ chế độ Đấu Nhanh khỏi LMHT. Điều này đòi hỏi sự chú ý và thay đổi từ phía nhà phát hành để đảm bảo trải nghiệm chơi game tốt nhất cho cộng đồng.