Danh Sách Ưng Viên Cho Vai Diễn James Bond Tiếp Theo: Ai Sẽ Là Ngôi Sao Chính Thức?

Danh Sách Ưng Viên Cho Vai Diễn James Bond Tiếp Theo: Ai Sẽ Là Ngôi Sao Chính Thức?

Tìm kiếm diễn viên mới thay thế Daniel Craig trong vai James Bond đang gây nhiều xáo trộn và hồi hộp cho fan hâm mộ.

Những Ý Kiến Đồn Đoán

Chỉ mới qua ba năm kể từ lần cuối cùng Daniel Craig đóng vai James Bond trong No Time to Die, nhưng tin đồn về người kế nhiệm và những gì đang được chuẩn bị cho bộ phim tiếp theo đã lan truyền từ lâu.

James Bond Update

James Bond Update

Fan hâm mộ James Bond đang đưa ra nhiều tên tuổi về ai sẽ có thể trở thành 007 tiếp theo. Các diễn viên này bao gồm Aaron Taylor-Johnson, Idris Elba, và thậm chí cả Henry Cavill, mới đây với bộ phim gián điệp của anh, Argylle, nhận được đánh giá không tốt.

Điều này khiến fan hâm mộ căng thẳng, đợi chờ tin tức chính thức.

Thông Tin Không Hẹn Mà Gặp

Thật đáng tiếc khi những tin tức mới nhất từ nhà sản xuất 007 Barbara Broccoli có thể không mang lại tin tức mà fan mong đợi.

Trong sự kiện diễn ra vào thứ Tư, tổ chức để trao giải thưởng British Film Institute Fellowship cho Christopher Nolan, Thủ tướng Anh Rishi Sunak cho biết rằng anh rất hào hứng với việc gặp Broccoli.

Tuy nhiên, Broccoli cho biết: 'Không, không có gì tôi có thể cho bạn biết về bộ phim James Bond tiếp theo. Không có gì cả. Chưa có gì xảy ra.'

Sự Chờ Đợi

Mặc dù Broccoli nói rằng chưa có gì đang được lên kế hoạch, nhưng họ đã thăm dò một chút và hỏi liệu cô có thảo luận với đạo diễn Denis Villeneuve về kế hoạch cho James Bond tiếp theo không.

Đây không phải lần đầu tiên Broccoli chia sẻ tin tức thất vọng về loạt phim James Bond.

Vào cuối năm 2023, cô chia sẻ rằng có thể mất một thời gian để công bố người kế nhiệm của James Bond của Craig.