Bộ Phim Được Hủy Bỏ Của James Bond Với Trang Phục Cao Bồi

Bộ Phim Được Hủy Bỏ Của James Bond Với Trang Phục Cao Bồi

Khám phá chi tiết về bộ phim James Bond mà không bao giờ được sản xuất với trang phục cao bồi độc đáo và sự thay đổi trong cách tiếp cận của nhân vật 007.

Bộ Phim James Bond Đầy Bất Ngờ

Một trong những bộ phim James Bond đã bị hủy bỏ và không bao giờ đi vào sản xuất đã có một khoảnh khắc trang phục tồi tệ hơn cả khi Roger Moore mặc trang phục hề sô. James Bond nổi tiếng với việc luôn ăn mặc lịch lãm, dù trong hoàn cảnh nào, nhưng điều đó không có nghĩa là ngay cả 007 cũng không tránh khỏi những lỗi thời trang đôi khi.

Timothy Dalton as James Bond.

Timothy Dalton as James Bond.

Trong bộ phim Octopussy năm 1983, Roger Moore mặc trang phục hề để trốn tránh cảnh sát phía Tây Đức khi cố gắng xâm nhập căn cứ không quân của hoàng tử Afghanistan Kamal Khan. Suốt nhiều năm, James Bond đã trải qua những khoảnh khắc kinh hoàng, như lúc Sean Connery mặc trang phục mặt vàng để hoà nhập khi ông ở châu Á. Cũng trong Octopussy, Moore mặc trang phục khỉ và phát ra tiếng Tarzan, một lựa chọn không còn thời gian qua 40 năm qua.

Timothy Dalton as James Bond

Timothy Dalton as James Bond

Tất cả những điều này, tuy nhiên, có thể đã bị vượt qua trong danh mục trang phục tồi tệ nhất nếu bộ phim James Bond thứ ba của Timothy Dalton đã tiếp tục.

Sự Thay Đổi Trong Nhân Vật 007

Trong cuốn sách năm 2020, The Lost Adventures of James Bond của Mark Edlitz, tác giả dành một lượng lớn thời gian nói chuyện với những người liên quan đến kế hoạch của bộ phim James Bond thứ ba và thứ tư của Timothy Dalton. Dalton đóng vai James Bond trong chỉ hai bộ phim vào những năm 1980 trước khi được thay thế bởi Pierce Brosnan, nhưng ít nhất hai bộ phim khác được lên kế hoạch trước khi thay đổi được thực hiện.

Trong bộ phim đầu tiên trong những bộ phim đó, Bond đang săn một kẻ phản diện tên Vinellis và theo dõi anh và một người bạn lái máy bay đến một trận đấu bò.

Để ngụy trang cho mình khỏi Vinellis, Bond sẽ theo sau một người cao bồi vào phòng thay đồ, đánh gục anh ta, đánh cắp quần áo của anh và mặc đồ choàng cao bồi, để có thể tìm ra Vinellis mà không bị phát hiện. Trong một cảnh sau, Bond bị bắt và bắt buộc phải cưỡi một con bò cưỡi cơ để Bond có thể tự do. Kết quả từ sự kiện này là một tình thế đối đầu giống hệt trong một bộ phim miền Tây cổ điển nơi Bond đối mặt với ba tên sát thủ của Vinellis để xem ai nhanh nhất trong việc vẽ súng. Bond vẽ súng đầu tiên và giết hết họ trước khi tiếp tục săn Vinellis.