Bom tấn 007: No Time to Die - Sẽ Có Bóng Hình 007 Khác Xuất Hiện?

Bom tấn 007: No Time to Die - Sẽ Có Bóng Hình 007 Khác Xuất Hiện?

Bài viết này sẽ đề cập đến sự xuất hiện của nhân vật Nomi trong bộ phim 007: No Time to Die và khả năng cô trở thành ngôi sao chủ đạo tiếp theo trong series phim James Bond.

Lashana Lynch và Khả Năng Trở Thành Ngôi Sao Chủ Đạo

Trong bộ phim No Time to Die, Lashana Lynch - người đóng vai điệp viên MI6 Nomi - đã tạo nên sự chú ý trong cộng đồng người hâm mộ James Bond khi nhân vật của cô được giao chỉ số 007 sau khi Bond nghỉ hưu.

Mặc dù sau đó nhân vật của Lynch đã quyết định trả lại chỉ số này cho Bond, sự ra đi của nhân vật do Daniel Craig thủ vai đã khiến cho những tin đồn lan truyền rằng thay vì tái diễn vai này, phần phim tiếp theo có thể tập trung vào nhân vật 007 của cô.

Lashana Lynch và Khả Năng Quay Trở Lại

Trong một cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight tại buổi ra mắt phim Bob Marley: One Love tại London, Lynch đã được hỏi về khả năng trở lại với series phim James Bond và việc cô có thể trở thành ngôi sao chủ đạo tiếp theo.

Lynch đã đặt ra câu hỏi liệu người hâm mộ có sẵn lòng chứng kiến một bộ phim do nữ diễn viên chủ đạo, và cô tiết lộ rằng cô chỉ ký hợp đồng cho một phim và chưa có kế hoạch trở lại. Cô chia sẻ:

"Các bạn nghĩ rằng mọi người thực sự muốn điều đó không? Các bạn có nghĩ mọi người đã sẵn sàng cho điều đó chưa? Tôi chỉ ký hợp đồng cho một phim. Tôi chỉ tham gia một phần, tôi hoàn toàn không biết gì về phần phim tiếp theo. Tôi chưa có cuộc trò chuyện nào. Vậy nên... Mọi chuyện nằm trong tay họ. Mọi chuyện nằm trong tay series phim."

Thách Thức Khó Khăn Của Bond 26

Với tổng cộng 25 phim chính thức trải dài qua sáu thập kỷ, series phim James Bond vẫn là một trong những tác phẩm điện ảnh được yêu thích và tôn vinh nhất. Việc chọn diễn viên tiếp theo đóng vai 007 mang theo áp lực khổng lồ, và phần phim tiếp theo có thể đối mặt với thách thức nặng nề hơn bao giờ hết.

Mỗi diễn viên đảm nhận vai trò của James Bond kể từ Sean Connery luôn phải đối mặt với so sánh không tránh khỏi với những người tiền nhiệm. Tuy nhiên, người được chọn vào vai này trong tương lai có thể phải đối mặt với thách thức khó khăn nhất.

Với sự đòi hỏi phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa việc đổi mới tác phẩm để phù hợp với thời đại và đồng thời giữ được những truyền thống đã cố định của series phim, phần phim tiếp theo của James Bond dường như sẽ không tránh khỏi thất vọng một phần người hâm mộ, bất kể ai được chọn vào vai chính. Hơn nữa, với cái kết gây tranh cãi của No Time to Die khiến cho Bond của Craig hi sinh, Bond 26 cũng phải đối mặt với việc xây dựng một cốt truyện hoàn toàn mới có thể làm nền tảng cho một thập kỷ phim phiêu lưu của Bond.

Hiện tại, tin tức về diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong series phim James Bond chỉ là tin đồn và suy đoán không căn cứ. Mặc dù mỗi người hâm mộ Bond đều có người mà họ ưa thích cho vai diễn 007 tiếp theo sau No Time to Die, nhưng không có dấu hiệu rõ ràng về thời điểm quyết định casting cũng như diễn viên sẽ tham gia. Tuy nhiên, khi thông báo chính thức xảy ra, diễn viên tiếp theo sẽ phải chứng minh rằng họ xứng đáng với vinh dự này.