Bộ Phim James Bond: Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Bộ Phim James Bond: Hành Trình Đầy Hấp Dẫn

Một cuộc hành trình qua thời gian của James Bond và những người hùng trong series phim 007.

Daniel Craig: Người Hùng Trên Màn Ảnh

Henry Cavill Learns Something Surprising About His James Bond Audition

Được ra mắt lần đầu vào năm 2006 với Casino Royale, Daniel Craig đã mở ra một thời kỳ đầy hấp dẫn trong vai James Bond. Từ Quantum of Solace, Skyfall, Spectre và kết thúc với No Time to Die vào năm 2021, Craig đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ.

Henry Cavill: Một Kỷ Niệm Đáng Nhớ

Henry Cavill, ngôi sao của The Witcher, đã phải rơi vào tình huống tiếc nuối khi không giành được vai James Bond sau thời kỳ của Craig. Tuy nhiên, anh không trách móc số phận, mà ngược lại, anh dành những lời khen ngợi cho Craig và tất cả những người đã đem đến thời kỳ James Bond đầy mới mẻ.

Ai Sẽ Là Người Kế Nhiệm?

Với sự kết thúc của thời kỳ James Bond của Craig, đội ngũ sản xuất đã bắt đầu tìm kiếm người sẽ đảm nhận vai 007 trong Bond 26 và các phim sắp tới. Câu hỏi đặt ra là ai sẽ là người kế nhiệm của Craig, với nhiều tin đồn và dự đoán từ người hâm mộ. Idris Elba, Richard Madden, Will Poulter, Tom Hardy, Aaron Taylor-Johnson và thậm chí cả Henry Cavill đều được đề xuất.

Điều Kiện Đặt Ra Cho Người Kế Nhiệm

Theo Barbara Broccoli, một trong những nhà sản xuất sở hữu quyền của series phim 007, người sẽ thủ vai 007 trong tương lai nên là người ở độ tuổi 20 hoặc đầu 30. Điều này đồng nghĩa với việc người đó sẽ phải cam kết tham gia 10-12 năm và nhiều bộ phim. Điều này có nghĩa là Henry Cavill, 40 tuổi, có thể đã bỏ lỡ cơ hội, nhưng các ứng viên khác cũng đều hứa hẹn những lựa chọn thú vị.