Kỳ Duyên tái xuất trong vai vợ ngoại tình: Kiều nữ Việt gây sốt màn ảnh

Kỳ Duyên tái xuất trong vai vợ ngoại tình: Kiều nữ Việt gây sốt màn ảnh

Kaity Nguyễn, 24 tuổi, thể hiện vai người vợ dối trá trong bộ phim cổ trang của đạo diễn Victor Vũ Mối tình lén lút của cô đã gây sóng gió trong gia đình quý tộc, đem đến những tình tiết đầy kịch tính và xúc động

Buổi trưa ngày 24/8, Trailer Người vợ cuối cùng sẽ ra mắt, hé lộ cuộc sống của Linh (Kaity Nguyễn) tại phủ quan tri huyện, trong bối cảnh cuối thế kỷ 19. Dù làm vợ nhà giàu và được gọi là "mợ ba", Linh vẫn bị đối xử như người hầu bởi bà cả (do Kim Oanh đóng). Với xuất thân nghèo, cô luôn bị coi thường và xem thường, không được đồng phục vào áo lụa. Hình ảnh của Linh tràn đầy những vết thâm chích từ roi của bà cả.

 

Trailer "Người vợ cuối cùng", ra rạp ngày 3/11. Video: November Films

Phim cũng tiết lộ tình yêu giữa Linh và Nhân (Thuận Nguyễn), một người quen xưa, sau khi cả hai tình cờ gặp nhau giữa chợ. Linh, người nông dân đầy tình yêu thương, quyết định bảo vệ và bao bọc cô. Tình yêu vụng trộm này đẩy người vợ vào vết xe đổ.

Bên cạnh nhân vật chính, phim còn có sự tham gia của nghệ sĩ Quang Thắng trong vai quan tri huyện. Ca khúc chủ đề của phim được chọn là "Góc tối" (sáng tác bởi Nguyễn Hải Phong), thể hiện bởi ca sĩ Thùy Chi. Victor Vũ cho biết lời bài hát phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật chính khi phải chịu đựng sự lạnh lùng của nhà chồng: "Ở trong góc tối ấy, ai đang đau khổ, ai đang bị tổn thương/ Nơi có gió lạnh, tiếng khóc e thẹn...".

Kỳ Duyên tái xuất trong vai vợ ngoại tình: Kiều nữ Việt gây sốt màn ảnh

Tạo hình Kaity Nguyễn trong vai Linh - người vợ làm dâu nhà quan. Ảnh: Huy Trần

Tác phẩm được lấy cảm hứng từ cuốn tiểu thuyết "Hồ oán hận" của tác giả Hồng Thái. Dự án này đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Victor Vũ trong thể loại phim cổ trang sau hơn 10 năm, kể từ bộ phim "Thiên mệnh anh hùng" (2012). Khác với các tác phẩm trước đó, đạo diễn Việt kiều này không tập trung vào yếu tố lịch sử hoặc võ hiệp, mà thay vào đó thể hiện sâu sắc văn hóa. Victor Vũ cho biết ông muốn kể một câu chuyện về tình yêu và tâm lý dựa trên bối cảnh trong nước thời xưa nhưng vẫn gần gũi với khán giả hiện tại. Ông đánh giá cao năng lực diễn xuất của Kaity Nguyễn và cho rằng cô phù hợp với vai diễn nữ chính - một cô gái trẻ xinh đẹp nhưng vẫn mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với các thử thách.

Kaity Nguyễn sinh ra tại TP HCM và lớn lên ở Mỹ. Vào năm 2017, cô tham gia vào bộ phim đầu tiên có tên "Em chưa 18" cùng với diễn viên Kiều Minh Tuấn - phim này được coi là bộ phim Việt có doanh thu cao nhất lúc đó với 171 tỷ đồng. Năm 2020, cô tham gia vào bộ phim "Tiệc trăng máu" và phim đạt doanh thu 175 tỷ đồng, lọt vào top 5 bộ phim Việt có doanh thu cao nhất thời điểm đó.

Kỳ Duyên tái xuất trong vai vợ ngoại tình: Kiều nữ Việt gây sốt màn ảnh

Kaity Nguyễn lần đầu đóng cặp Thuận Nguyễn trong phim mới. Ảnh: Huy Trần

Victor Vũ, sinh năm 1975, là một đạo diễn Việt kiều trở về nước để làm phim trong thế kỷ 21. Anh đã ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Cô dâu đại chiến, Scandal, và Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Vào năm 2019, phim Mắt biếc - dựa trên truyện của Nguyễn Nhật Ánh và do Victor Vũ làm đạo diễn - đã đạt được doanh thu lên tới 180 tỷ đồng, nằm trong top 5 phim Việt ăn khách nhất suốt thời gian.

Tác phẩm này cũng đã tham gia vào cuộc đua phòng vé cuối năm của điện ảnh Việt Nam. Vào tháng 10, phim Đất rừng phương Nam, dự án với kinh phí 40 tỷ đồng do đạo diễn Quang Dũng thực hiện, đã mang câu chuyện về bé An từ tiểu thuyết của nhà văn Đoàn Giỏi lên màn ảnh rộng. Giao lộ 8675, một bộ phim hợp tác của Isaac, Rocker Nguyễn, và La Thành, cũng đã lên kế hoạch công chiếu vào cuối tháng 9.

Mai Nhật