Đàm Thu Trang và Cường Đô La lên kế hoạch hẹn hò khiêu vũ xa hoa, bỏ lại con cái

Đàm Thu Trang và Cường Đô La lên kế hoạch hẹn hò khiêu vũ xa hoa, bỏ lại con cái

Vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La tận hưởng thời gian riêng biệt, tạm xa con cái để thư giãn và tận hưởng tình yêu thương của họ Một khoảng thời gian đáng yêu và quan trọng cho cặp đôi này

Đàm Thu Trang và Cường Đô La lên kế hoạch hẹn hò khiêu vũ xa hoa, bỏ lại con cái

Giấu đi việc bận rộn của con cái, vợ chồng Đàm Thu Trang - Cường Đô La đã quyết định dành thời gian riêng tư cho nhau.

Gần đây, Đàm Thu Trang đã đăng hình ảnh hai vợ chồng cùng nhau đi chơi trên trang cá nhân. Cựu người mẫu chia sẻ: "Trốn con đi hẹn hò". Đồng thời, ông xã của cô cũng đăng lên trang cá nhân với chú thích: "Đi hẹn hò".

"Mẹ bỉm" Đàm Thu Trang rất vui mừng khoe con gái và được khen ngợi là xinh đẹp như công chúa.

Trong bức ảnh, cả hai mẹ con ăn mặc đơn giản và tự nhiên. Trong khi Cường Đô La diện chiếc áo phông thoải mái và nhẹ nhàng, Đàm Thu Trang cũng gây ấn tượng với bộ áo sơ mi màu hồng tươi trẻ. Dễ nhận thấy, dù đang ở giai đoạn cữ, Đàm Thu Trang đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

Trước đó, Đàm Thu Trang đã chia sẻ về cuộc sống của mình như một bà mẹ mới sinh trên trang cá nhân với cảm giác khá mệt mỏi. Giống như bất kỳ người mẹ mới nào khác, Đàm Thu Trang cũng trải qua những thay đổi về thời gian và giấc ngủ hạn chế do việc chăm sóc con. Thậm chí, có những đêm cô còn phải thức dậy để hút sữa.

Đáng mừng là Đàm Thu Trang luôn cảm thấy may mắn vì chồng cô giúp đỡ nhiều trong việc chăm sóc con gái đầu lòng, giúp cô bớt bận rộn và lo nghĩ hơn.

Bên cạnh việc đỡ đần cho vợ chăm sóc con, Cường Đô La cũng thường xuyên cố gắng đưa bà xã đi chơi để giải toả đồng thời vun vén tình cảm gia đình.