Đại học FPT mở chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đà Nẵng và Cần Thơ

Đại học FPT mở chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đà Nẵng và Cần Thơ

Từ ngày 1/11, học viên Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đại học FPT có thêm lựa chọn học tập tại 4 thành phố lớn: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM, Cần Thơ

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao năng lực và mở rộng cơ hội phát triển trong lĩnh vực công nghệ thông tin cho học viên tại miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long, Viện Quản trị & Công nghệ FSB của Đại học FPT đã chính thức triển khai chương trình đào tạo Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm với định hướng chuyên sâu về trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu lớn (Big Data) tại Đà Nẵng và Cần Thơ.

Đại học FPT mở chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đà Nẵng và Cần Thơ

Học viên chương trình MSE tại Hà Nội (Ảnh: FSB)

Trước đó, chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm (MSE) đã được FSB triển khai đào tạo tại các cơ sở ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút một số lượng lớn học viên là các kỹ sư công nghệ mong muốn nâng cao kiến thức để theo kịp và làm chủ các xu hướng công nghệ "hot" trên toàn cầu như: trí tuệ nhân tạo (AI), phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và Internet kết nối vạn vật (IoT).

Chương trình này được hỗ trợ đào tạo bởi Công ty phần mềm hàng đầu Việt Nam - FPT Software, một thành viên của Tập đoàn FPT, Top 10 doanh nghiệp công nghệ số trong lĩnh vực A-IoT và HealthTech với 25 năm kinh nghiệm trong việc xuất khẩu phần mềm. Đội ngũ giảng viên của chương trình là những chuyên gia CNTT có kiến thức chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành công nghiệp phần mềm tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Chương trình bao gồm các môn học theo chuẩn chứng chỉ chuyên nghiệp quốc tế như Quản trị dự án phần mềm cao cấp, Trí tuệ nhân tạo (AI), Phát triển ứng dụng IoT, Big Data... Ngoài ra, còn tổ chức các buổi workshop, ngoại khóa để học viên có cơ hội giao lưu, học hỏi và tham gia vào các dự án thực tế cùng các chuyên gia công nghệ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Sau thời gian đào tạo, các học viên sẽ được tôi luyện trở thành các chuyên gia quản trị dự án phần mềm chuẩn quốc tế hoặc chuyên gia công nghệ thông tin có khả năng hiệu quả trong việc khai thác tài nguyên dữ liệu số và xây dựng các hệ thống phần mềm thông minh phù hợp với xu hướng phát triển của thị trường.

Đại học FPT mở chương trình Thạc sĩ Kỹ thuật phần mềm tại Đà Nẵng và Cần Thơ

Lễ Khai giảng chương trình học MSE kỳ học tháng 9/2023 tại Hà Nội (Ảnh: FSB)

Anh Nguyễn Tuấn Tùng, một lập trình viên tại Techvify và học viên của khóa 13 trong chương trình MSE, đã có những ấn tượng mạnh về chương trình học này tại Trường FSB. Anh chia sẻ: "FSB là một trong những trường hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo Kỹ thuật phần mềm. Chương trình MSE tại trường đã xây dựng được danh tiếng tốt, và tôi tin rằng nó sẽ mang đến cho tôi cơ hội học tập và phát triển sự nghiệp đáng giá".

Cũng bị hấp dẫn bởi chương trình đào tạo chuyên sâu về Trí tuệ Nhân tạo, anh Trịnh Việt Thắng, hiện đang làm việc tại Viettel Software Service, chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu về chương trình Thạc sĩ Khoa học Máy tính với các nội dung liên quan đến Học máy, một lĩnh vực đang cần thiết cho việc bổ sung kiến thức cá nhân của tôi, vì vậy tôi đã quyết định đăng ký tham gia học. Hy vọng rằng sau khóa học này, tôi sẽ tích lũy đủ kiến thức để trở thành một kỹ sư Trí tuệ Nhân tạo trong tương lai".

Chương trình Thạc sĩ Khoa học Máy tính kéo dài trong 1,5 năm với thời gian học linh hoạt ngoài giờ làm việc, phù hợp cho các kỹ sư trong lĩnh vực Kỹ thuật phần mềm hoặc lĩnh vực liên quan; những quản lý trong ngành công nghệ, công nghệ thông tin, viễn thông điện tử; những cá nhân tiềm năng, có tố chất, tham vọng và quyết tâm trở thành những chuyên gia công nghệ hoặc những nhà quản lý dự án phần mềm thành công trong tương lai.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, Viện Quản trị & Công nghệ FSB (thuộc Đại học FPT) đã đào tạo thành công hơn 10.000 cựu học viên, gồm những nhà quản trị và chuyên gia công nghệ, đang đảm nhận các vị trí quan trọng tại các tổ chức và doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.

Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng truy cập đường link này hoặc liên hệ hotline: 090 459 55 77.