Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo, nhưng sự đáng yêu của con gái Suchin khiến ai cũng say mê

Cường Đô La tổ chức sinh nhật cho con trai Subeo, nhưng sự đáng yêu của con gái Suchin khiến ai cũng say mê

Sinh nhật của con trai Subeo trở nên đáng nhớ khi bố Cường Đô La tổ chức một buổi ấm cúng cùng gia đình Tuy nhiên, con gái Suchin lại thu hút sự chú ý với vẻ đáng yêu của mình Chuyện này đã làm cho buổi tiệc sinh nhật trở nên thêm phần đặc biệt và ngọt ngào

Chiều cao nổi bật của Subeo, lên 13 tuổi, đã vượt trội hơn so với cha mình, Cường Đô la.

Gần đây, con trai lớn nhất của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đã chính thức bước qua tuổi 13. Như thường lệ, Subeo đã tận dụng cơ hội này để tổ chức một buổi sinh nhật đặc biệt với cả hai gia đình của cha và mẹ. Sau khi đã có một buổi tối thân mật bên gia đình của mẹ Hồ Ngọc Hà, Subeo đã xuất hiện để chào đón tuổi mới cùng với cha.

Chính nhờ sự quan tâm và chuẩn bị tỉ mỉ của doanh nhân Quốc Cường, buổi tiệc sinh nhật của con trai đã diễn ra thật thành công. Cùng với đó, Suchin và bé Sutin - con trai mới chào đời của doanh nhân Quốc Cường và cựu người mẫu Đàm Thu Trang cũng đã có mặt trong buổi lễ này.

Dưới phần bình luận, mọi người đã gửi tới Subeo những lời chúc mừng sinh nhật 13 tuổi và cũng không kìm được tiếng cười trước sự đáng yêu và hài hước của cô bé Suchin. Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng cô bé vui vẻ hát lên để chúc mừng sinh nhật cho anh trai của mình.

Subeo luôn tỏ ra rất âu yếm và quan tâm đến em gái dễ thương của mình. Anh cũng tận dụng thời gian để ôm bé trai mới sinh của mình.

Subeo là con trai đầu lòng của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà. Dù sau này, cả hai đã chia tay nhau, nhưng họ vẫn luôn đảm bảo rằng con trai được chăm sóc tốt nhất.