Cuộc tình bất ngờ của Jihyo (TWICE) và 'Iron Man' Hàn Quốc

Cuộc tình bất ngờ của Jihyo (TWICE) và 'Iron Man' Hàn Quốc

Một câu chuyện tình mới của Jihyo (TWICE) với người đàn ông sắt cơ

Bí mật đằng sau mối quan hệ giữa Jihyo (TWICE) và 'Iron Man' Hàn Quốc

Cuộc tình mới của Jihyo (TWICE) với vận động viên Yun Sung Bin đang khiến công chúng đặc biệt quan tâm. Vào đêm 24/3, trang tin Sway đã đưa tin độc quyền về mối quan hệ hẹn hò giữa JihyoYun Sung Bin, cựu vận động viên được 1 năm. Cặp đôi này đã gặp nhau thông qua một người quen và từ đó, tình cảm giữa họ phát triển tự nhiên.

Yun Sung BinJihyo sống gần nhau tại phường Geumho, quận Seongdong, Seoul, chỉ cách nhau 5 phút lái xe. Đây cũng chính là nơi họ thường xuyên tới thăm nhau. Những hình ảnh của họ tại nhà Jihyo đã được bắt gặp, với những cử chỉ tình tứ và hạnh phúc.

Jihyo và Yun Sung Bin tại nhà Jihyo

Jihyo và Yun Sung Bin tại nhà Jihyo

Tình yêu chung của hai người qua chương trình I Live Alone

JihyoYun Sung Bin đều là thành viên cố định của chương trình truyền hình thực tế I Live Alone. Điều này khiến người hâm mộ và giới truyền thông phải ngạc nhiên với mối quan hệ này. Cả hai đều đam mê thể thao, đặc biệt là tập luyện thể dục. Yun Sung Bin đã chia sẻ với Jihyo những kinh nghiệm tập luyện và họ trở nên gần gũi hơn. Sự kết hợp giữa nữ ca sĩ và vận động viên đã tạo ra một mối quan hệ đặc biệt và thú vị.

Sự nghiệp và thành tích của Jihyo và Yun Sung Bin

Jihyo, sinh năm 1997, là trưởng nhóm của nhóm nhạc TWICE. Cô đã ra mắt vào năm 2015 và để lại dấu ấn sâu đậm trong làng giải trí Hàn Quốc. Trong khi đó, Yun Sung Bin, sinh năm 1994, là vận động viên trượt băng nằm sấp nổi tiếng với biệt danh 'Iron Man' Hàn Quốc. Anh đã giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông 2018 và là một trong những VĐV nổi tiếng của đất nước.

Mặc dù thông tin về mối quan hệ này đã được đưa ra, cả hai công ty quản lý vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Cuộc tình giữa Jihyo và 'Iron Man' Hàn Quốc đem lại nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người hâm mộ.