Jihyo (TWICE) sẽ bùng nổ với album solo đỉnh cao!

Jihyo (TWICE) sẽ bùng nổ với album solo đỉnh cao!

Jihyo (TWICE) sẽ trình làng album solo đầu tiên vào tháng 8 này Trưởng nhóm TWICE đã xác nhận việc phát hành album này, hứa hẹn mang đến những sáng tạo âm nhạc độc đáo và đầy ấn tượng từ nghệ sĩ solo tài năng này

Công ty JYP Entertainmnet đã tiết lộ danh sách ca khúc trong mini album đầu tiên của thành viên Jihyo từ nhóm nhạc K-Pop TWICE. Album đầu tay của cô mang tên Zone và gồm có 7 bài hát. Ca khúc mở đường được tiết lộ từ tháng 6 trước đó là Killin' Me Good. Ngoài tên các bài hát, JYP cung cấp thêm các cụm từ gợi ý giúp khán giả hiểu thông điệp của mỗi bài hát.

Ở lần solo này, Jihyo không chỉ đảm nhận vai trò ca sĩ mà còn thể hiện tài năng của mình với tư cách nhà sản xuất âm nhạc bằng việc tham gia sáng tác và viết lời cho tất cả 7 bài hát trong album. Đáng chú ý, album còn có sự hợp tác đặc biệt của nhiều nghệ sĩ đình đám thế giới, bao gồm rapper 24kGoldn và Heize.

Jihyo (TWICE) sẽ bùng nổ với album solo đỉnh cao!

JYP Entertainment đã tiết lộ danh sách các ca khúc có trong album solo của Jihyo. (Ảnh: JYP Entertainment)

Trước đó, Nightmare đã được tiết lộ trong buổi biểu diễn solo của Jihyo trong tour diễn toàn cầu Ready To Be vào đầu năm nay. Hiện tại, người hâm mộ đang rất háo hức vì ca khúc sẽ là một phần trong album mới của TWICE.

Jihyo là thành viên thứ hai của TWICE sau Nayeon ra mắt solo. Người hâm mộ kỳ vọng rằng nữ idol này cũng sẽ đạt được nhiều thành công giống như các thành viên khác trong nhóm. Mini album của Jihyo cùng ca khúc Killin' Me Good sẽ chính thức được phát hành vào ngày 18/8.