Cuộc sống gia đình 'để lạnh' của Beckhams gây sốt mạng: David đòi ép đến cùng, Victoria tố giả nghèo khổ

Cuộc sống gia đình 'để lạnh' của Beckhams gây sốt mạng: David đòi ép đến cùng, Victoria tố giả nghèo khổ

Tình vợ chồng lạnh lùng nhà Beckham gây xôn xao mạng xã hội: David dốc lòng, chỉ trích Victoria giả nghèo khổ

Con dâu của Becks bị chỉ trích vì không tinh tế khi chúc mừng bố chồng

Bộ phim tài liệu về gia đình David - Victoria Beckham đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ khán giả. Qua bộ phim này, cặp đôi Beckhams đã tiết lộ nhiều câu chuyện chưa từng được kể trước đây, cũng như chia sẻ về tình yêu gia đình.

1 tình huống gây sốt trên mạng xã hội là lúc Beckham "bóc mẽ" vợ mình nói dối. Cụ thể, Victoria cho biết cả hai người cô và David đều là người lao động. Lúc đó, cựu cầu thủ người Anh từ căn cửa nói vọng vào "Hãy thành thật đi em". Bà mẹ 4 con cố biện minh nhưng bị chồng áp lực, cuối cùng thừa nhận cô được cha chở đi học bằng siêu xe Rolls-Royce. Mặc dù Victoria bị David "dí" nhưng tình huống này được yêu thích vì sự hài hước và đáng yêu của cặp vợ chồng.

Bà Becks tiết lộ cô và chồng đều xuất thân từ tầng lớp lao động

Tuy nhiên, khi David Beckham đứng bên ngoài cửa, anh ấy đã nói lớn: "Hãy thật thà đi, em". Victoria buộc lòng phải chối từ với việc cô đang thật thà.

Cựu ca sĩ và nhà thiết kế này liên tục bị chồng ép buộc phải nói thật về chiếc xe hơi mà bố cô đã dùng để đưa cô đi học.

Victoria thừa nhận rằng trong thập kỷ 1980, cha cô sở hữu chiếc xe siêu sang Rolls-Royce. Điều này cho thấy bà Beckham có nguồn gốc từ một gia đình giàu có, không phải từ tầng lớp lao động.

David cười hả hê và ra khỏi phòng, để lại bà xã "lẻ loi" bởi xuất thân không phải là người nghèo khó.

Trong bộ phim tài liệu, đôi vợ chồng hé lộ về tình yêu xác định. Khi David lần đầu nhìn thấy Victoria trong MVWannabe, anh chỉ vào cô và nói với một người bạn rằng: "Tôi sẽ kết hôn với cô ấy". Bạn của cựu danh thủ chế giễu và có vẻ không tin, nhưng David Beckham đã khẳng định lại một cách rõ ràng.

Victoria cũng đã thấy những bức ảnh của David Beckham trên tạp chí và cho rằng anh ta rất đẹp trai. Vì vậy, cô đã cùng Melanie Chisholm (thành viên của nhóm Spice Girls) đi xem một trận đấu của Manchester United, dù trước đây cô chưa bao giờ quan tâm đến bóng đá.

Đó là lúc mà họ đã gặp nhau lần đầu tiên, ngày định mệnh. Trong lúc David Beckham đang trong phòng thay đồ, một cầu thủ chạy vào và báo: "2 thành viên của nhóm Spice Girls đang ở đây". David Beckham bị ngỡ ngàng và không tin vào tai mình: "Cái gì?". Khi biết rằng một trong hai người đó là Victoria, David đã nói: "Thật tuyệt vời". Sau đó, Victoria đã thú nhận rằng cô đã đến xem trận bóng với mục đích chính là tìm gặp David Beckham.

Cuộc sống gia đình 'để lạnh' của Beckhams gây sốt mạng: David đòi ép đến cùng, Victoria tố giả nghèo khổ

David và Victoria Beckham đã tổ chức đám cưới vào năm 1999, sau khi con đầu lòng của họ, Brooklyn, chào đời.

Cuộc sống gia đình 'để lạnh' của Beckhams gây sốt mạng: David đòi ép đến cùng, Victoria tố giả nghèo khổ

Trải qua nhiều sóng gió, gia đình Beckham vẫn hạnh phúc bên nhau và trở thành hình mẫu trong showbiz

Nguồn: Huffpost