Cuộc phỏng vấn nóng với Quán quân Anh Tú (Ca Sĩ Mặt Nạ): Chưa từng một lần cầm cúp vàng từ khi thành danh…

Cuộc phỏng vấn nóng với Quán quân Anh Tú (Ca Sĩ Mặt Nạ): Chưa từng một lần cầm cúp vàng từ khi thành danh…

Anh Tú, quán quân Ca sĩ mặt nạ mùa 2, gửi những chia sẻ đầu tiên sau chiến thắng đầy xúc động Cùng tìm hiểu về hành trình và cảm xúc của anh sau khi giành được ngôi vị Quán quân trong chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc đình đám này

Tối 17/12, "Voi Bản Đôn" Anh Tú được xướng tên là Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Nam ca sĩ giành chiến thắng khi nhận được số phiếu bầu cao nhất (183,324 phiếu) so với Cú Tây Bắc - danh ca Hương Lan và Ong Bây Bi - ca sĩ Orange. Với chiến thắng của Anh Tú, nhiều khán giả công nhận đây là thành tích xứng đáng với nam ca sĩ vì anh là một trong số những mascot "tạo nhiệt" cho chương trình, giữ vững phong độ trong suốt các tập phát sóng.

Cuộc phỏng vấn nóng với Quán quân Anh Tú (Ca Sĩ Mặt Nạ): Chưa từng một lần cầm cúp vàng từ khi thành danh…

Anh Tú - Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

Cuộc phỏng vấn nóng với Quán quân Anh Tú (Ca Sĩ Mặt Nạ): Chưa từng một lần cầm cúp vàng từ khi thành danh…

Anh Tú, nam ca sĩ, rất xúc động với sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả sau khi giành chiến thắng danh dự tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Anh đã chia sẻ rằng anh không thể tin rằng mình đã vượt qua được nhiều đối thủ mạnh mẽ khác để đạt được vinh quang cao nhất trong chương trình.

Ban đầu, Tú không dám nghĩ rằng mình sẽ trở thành Quán quân vì trong chương trình có rất nhiều người hát rất hay, trong khi Tú chỉ là một người bình thường. Nhưng khi đi sâu vào cuộc thi, Tú nhận được nhiều lời bình luận tích cực và những lời góp ý chân thành từ khán giả, điều này đã giúp Tú thêm tự tin.

Mặc dù có nhiều giọng hát xuất sắc hơn Tú, nhưng Tú may mắn nhận được sự ủng hộ và tình cảm từ khán giả. Điều này đối với Tú là vô cùng quý giá. Cô Cú Tây Bắc và Ong Bây Bi đều xứng đáng với danh hiệu Quán quân. Cô Cú là một nghệ sĩ tuyệt vời, với giọng hát gốc của Việt Nam. Còn Ong là một cô gái trẻ có tư duy âm nhạc, giọng hát rất tuyệt vời. Chiếc cúp này là một phần quà may mắn với Tú trong năm 2023.

Anh Tú cho biết rằng việc đoạt danh hiệu Quán quân Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 là bước đệm quan trọng để phát triển sự nghiệp trong tương lai: "Tú rất vui khi có được danh hiệu Quán quân vì từ đó đến giờ Tú chưa một lần nào được cầm chiếc cúp vàng. Tú đã tập luyện trau dồi kinh nghiệm trong suốt 3 năm và đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời Tú. Tú tự hào vì đã có cột mốc son tại Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 với đầy kỷ niệm, hoài bão. Cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương Tú từ những ngày đầu tiên. Tú muốn mình tỏa sáng, làm nhiều hơn nữa và mang thêm giá trị của mình tới khán giả".

Anh Tú từng thể hiện tài năng ca hát ở phòng trà và nhà hàng trước khi tham gia cuộc thi The Voice 2017. Mặc dù giành ngôi vị Á quân trong chương trình đó, nhưng tên tuổi của Anh Tú chỉ được nhiều người biết đến hơn khi anh tham gia chương trình Rap Việt mùa đầu tiên với vai trò ca sĩ hỗ trợ các thí sinh.

Trong phần trình diễn tại Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, Anh Tú đã xúc động và cảm ơn những người thầy, đồng nghiệp và người hâm mộ đã luôn ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Anh nói: "Tôi biết rằng mình không phải là một ngôi sao, một giọng hát xuất sắc trong chương trình nhưng tôi may mắn khi có được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Xin cảm ơn mọi người vì đã yêu thương tôi với những điều không hoàn hảo".