Cuộc Phiêu Lưu Hấp Dẫn của Moana 2: Thông Tin Mới Nhất

Cuộc Phiêu Lưu Hấp Dẫn của Moana 2: Thông Tin Mới Nhất

Sau nhiều năm chờ đợi, Disney cuối cùng đã xác nhận rằng Moana 2 đang được chờ đợi, và hãng cũng đã tiết lộ ngày ra mắt của bộ phim. Moana đã là một cuộc phiêu lưu đánh giá cao của Disney vào năm 2016, với sự tham gia lồng tiếng từ Dwayne Johnson, Auli'i Cravalho và Jemaine Clement. Bộ phim theo chân nhân vật chính, một cô gái Polynesia trẻ được đại dương chọn làm nhiệm vụ tìm kiếm một vị thần Maui (Johnson) và trả lại một vật phẩm bí ẩn cho chủ nhân đích thực của nó.

Thông Tin Mới Nhất về Moana 2

Sau nhiều năm chờ đợi, Disney cuối cùng đã xác nhận rằng Moana 2 đang được chờ đợi, và hãng cũng đã tiết lộ ngày ra mắt của bộ phim. Moana đã là một cuộc phiêu lưu đánh giá cao của Disney vào năm 2016, với sự tham gia lồng tiếng từ Dwayne Johnson, Auli'i CravalhoJemaine Clement. Bộ phim theo chân nhân vật chính, một cô gái Polynesia trẻ được đại dương chọn làm nhiệm vụ tìm kiếm một vị thần Maui (Johnson) và trả lại một vật phẩm bí ẩn cho chủ nhân đích thực của nó.

Moana-2

Moana-2

Moana có các nhân vật xuất sắc, một câu chuyện xúc động, hoạt hình tuyệt đẹp và những bài hát sôi động, với Lin-Manuel Miranda viết một số bài hát. Taika Waititi cũng viết một phiên bản sơ bộ của kịch bản, mặc dù bộ phim đã thay đổi một cách đáng kể trong quá trình phát triển. Bộ phim đã trở thành một cú hit trên toàn cầu và giành được đề cử Phim Hoạt Hình Hay Nhất tại Lễ trao giải Oscar 2017. Với sự yêu thích ngay từ đầu của khán giả, Moana 2 dường như là điều chắc chắn, nhưng cho đến năm 2024 mới chính thức được công bố.

Auli'i Cravalho as Moana from Moana

Auli'i Cravalho as Moana from Moana

Thông Tin Mới Nhất về Moana 2

Dự Án Được Xác Nhận & Ngày Phát Hành Được Tiết Lộ

Disney đã khiến fan hâm mộ bất ngờ với thông báo rằng Moana 2 đã được xác nhận, và họ thậm chí cung cấp một ngày phát hành đáng kinh ngạc. Trải qua nhiều năm đồn đoán của fan, Moana 2 đã lang thang trong sự không chắc chắn khi bản làm lại live-action Moana có vẻ như đang là trung tâm chính. Bây giờ, Disney không chỉ xác nhận phần tiếp theo mà còn tiết lộ rằng nó sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2024.

Ngày Phát Hành Moana 2

Phần Tiếp theo Lên Biển Vào Năm 2024

Mặc dù việc công bố Moana 2 không quá bất ngờ, việc phim sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 11 năm 2024 là một điều khá bất ngờ. Disney luôn không ngần ngại thiết lập các kế hoạch dài hạn cho các bộ phim của họ, và những bộ phim mới được xác nhận gần đây như Frozen 3Toy Story 5 không được dự kiến ​​cho đến năm 2026. Moana 2, tuy nhiên, rất có thể đã gần hoàn thành vì ngày ra mắt đang đến gần.

Moana smiling with the sunset and ocean in the background in Moana.

Moana smiling with the sunset and ocean in the background in Moana.

Dàn Diễn Viên Moana 2

Ai Sẽ Trở Lại?

Mặc dù sẽ ra mắt vào cuối năm 2024, gần như không có thông tin xác nhận về dàn diễn viên của Moana 2. Đoạn teaser ngắn được phát hành cùng với thông báo về phần tiếp theo có chứa âm thanh ký hiệu của Dwayne Johnson, cho thấy anh sẽ tái xuất vai trò của Maui. Sự tham gia của Johnson trong bản làm lại live-action cũng là một dấu hiệu tốt cho việc anh sẽ trở lại. Những diễn viên khác trở lại ít chắc chắn hơn, vì cả nữ chính gốc Auli'i Cravalho cũng đã xác nhận cô sẽ không tham gia vào phim live-action. Trong thực tế, ngoài Moana và Maui, ít vai diễn có thể trở lại trong phần tiếp theo.

Moana-Father

Moana-Father

Câu Chuyện Moana 2

Một Hành Trình Trên Biển Khác

Mặc dù chi tiết đầy đủ sẽ không được tiết lộ trong một thời gian, Disney đã tiết lộ một số gợi ý về câu chuyện bằng cách công bố cốt truyện cơ bản cho phần tiếp theo. Moana 2 sẽ đưa khán giả đến với hành trình của nhân vật chính khi cô tái hợp với vị thần Maui để đi qua đại dương tìm kiếm những vùng nước mất tích nguy hiểm. Thông báo cũng gợi ý về thêm những nhân vật thông qua nhóm thủy thủ bất ngờ của Moana, nhưng chưa biết gì nhiều về họ. Chắc chắn Moana 2 sẽ mang đến cuộc phiêu lưu hấp dẫn, nhưng đó chính là những khía cạnh cảm động nhất của phần đầu tiên đã chiếu sáng nhất.

Maui raising his eyebrow in Moana

Maui raising his eyebrow in Moana