Cuộc Phiêu Lưu Của Martin Scorsese Trên Hành Tinh Xanh

Cuộc Phiêu Lưu Của Martin Scorsese Trên Hành Tinh Xanh

Khám phá hành trình đầu tiên của Martin Scorsese vào thế giới quảng cáo Super Bowl với sự xuất hiện của người ngoài hành tinh.

Điểm Mặt Người Ngoài Hành Tinh

Hello Down There (Extended) - Directed by Martin Scorsese | Big Game Commercial 2024 | Squarespace

Cuộc phiêu lưu của Martin Scorsese trong lĩnh vực quảng cáo đã bắt đầu, và video này kể về sự xuất hiện của người ngoài hành tinh. Với các tác phẩm như Goodfellas, Casino, The Departed, The Wolf of Wall Street, và The Irishman, Scorsese hiện được coi là một trong những huyền thoại sống của điện ảnh.

Dù đã 81 tuổi, nhà đạo diễn vẫn chưa cho thấy dấu hiệu chậm lại, và gần đây anh đã ra mắt bộ phim lịch sử được đánh giá cao Killers of the Flower Moon trên rạp và trên Apple TV Plus. Bước chân đầu tiên của Scorsese vào thế giới quảng cáo Super Bowl đã xuất hiện dưới hình thức một quảng cáo cho Squarespace mang tên 'Hello Down There'.

Liệu Martin Scorsese Có Nên Đạo Một Bộ Phim Khoa Học Viễn Tưởng?

Trong suốt sự nghiệp đa dạng của Scorsese, phần lớn các tác phẩm của ông đều dựa trên thế giới thực. Đạo diễn này rõ ràng có một tình cảm đặc biệt với các câu chuyện tội phạm, với mafia, cụ thể, là trọng tâm chính trong nhiều bộ phim của ông.

Ngoài những bộ phim tội phạm tổ chức này, Scorsese đã tạo ra những sự chệch hướng thú vị, bao gồm Shutter Island, một bộ phim ly kỳ tâm lý, Silence, một bộ phim chậm rãi và sâu sắc, và Hugo, một bộ phim hoạt hình phù hợp cho trẻ em. Tuy nhiên, một thể loại mà ông chưa từng khám phá là khoa học viễn tưởng.

Chấm Dứt Ước Muốn: Phim Người Ngoài Hành Tinh của Scorsese

Quảng cáo 'Hello Down There' đưa người xem trở lại thập niên 1950 với nhiều yếu tố hồi tưởng về khoa học viễn tưởng, bao gồm một chú chó sừng sững sủa, một quán ăn kiểu cũ, các phi thuyền giống đĩa bay, và một thiết kế người ngoài hành tinh cổ điển.

Mặc dù Scorsese chưa thể hiện nhiều sự quan tâm đến những câu chuyện loại này trong sự nghiệp điện ảnh rộng lớn của mình, quảng cáo thực sự đưa ra một lý do mạnh mẽ cho việc làm một bộ phim người ngoài hành tinh của Scorsese. Một điều mà đạo diễn này đặc biệt thành công trong các dự án gần đây là việc tái hiện không khí và không gian, và thập niên 1950 sẽ là một thời kỳ tuyệt vời để anh mang lại cho khán giả.