Tin tức sốc: Rihanna sinh con sau thông báo bất ngờ tại Super Bowl

Tin tức sốc: Rihanna sinh con sau thông báo bất ngờ tại Super Bowl

Rihanna và A$AP Rocky hạ sinh con thứ hai sau khi thông báo sự chấn động tại Super Bowl Chào đón thiên thần nhỏ mới, cặp đôi nổi tiếng đã trở thành tỷ phú và bố mẹ hạnh phúc

Siêu thảm đỏ Oscar 2023: Rihanna mang bầu nặng "vén mặt" Phạm Băng Băng - Cara Delevingne quyền lực, Dương Tử Quỳnh và ngôi sao gốc Á dẫn đầu danh sách sao

Như bà bầu thông minh, Rihanna chỉ mất vài phút biểu diễn ở Super Bowl để thu về khoản tiền 132 tỷ đồng.

Yahoo thông báo vào ngày 9/8, Rihanna đã sinh con thứ 2 của cô và A$AP Rocky, một cô bé. Theo nguồn tin, em bé này trông rất giống Rihanna, ngay cả đôi mắt sáng lấp lánh. Điều đặc biệt là cô bé đã thu hút sự chú ý từ khi còn trong bụng và càng được quan tâm sau khi sinh ra.

Trước đó vào tháng 2/2023, Rihanna đã làm thế giới sửng sốt khi thông báo mang thai độc nhất vô nhị tại Super Bowl. Cô ca sĩ đã đốt cháy sân khấu với một tiết mục hát liên khúc hit, mặc váy đỏ bó sát để khoe bụng bầu và chỉ trong một vài giây, cô đã thể hiện sự sắc sảo và thông minh cao để quảng bá cho nhãn hiệu mỹ phẩm của mình. Sự xuất hiện của con thứ 2 của Rihanna trên sân khấu này đã trở thành một trong những khoảnh khắc nóng và trở thành đề tài đang được bàn tán nhiều nhất trong lịch sử Super Bowl Halftime Show.

Tin tức sốc: Rihanna sinh con sau thông báo bất ngờ tại Super Bowl

Rihanna và A$AP Rocky trước đây từng thông báo với sự háo hức rằng họ đang mang thai con đầu lòng, và tin tức này đã gây sốt trong giới showbiz. Mặc dù không công khai mối quan hệ tình cảm của họ, nhưng cặp đôi đột ngột xuất hiện cùng nhau trên đường phố New York, hình ảnh Rihanna ôm bụng bầu đã khiến mọi người ngạc nhiên. Đến tháng 5/2022, cặp đôi đã chào đón bé trai RZA Athelson. Ít người có thể ngờ rằng chỉ sau 1 năm, ngôi sao chiến binh hit "Umbrella" đã sinh con thứ hai.

Tin tức sốc: Rihanna sinh con sau thông báo bất ngờ tại Super Bowl

Rihanna và A$AP Rocky hiện tại đã trở thành bố mẹ của 2 đứa trẻ.

Nguồn: Yahoo