Cuộc Phiêu Lưu Của Anh Em Game Thủ với Bộ Phim Siêu Mario Bros.

Cuộc Phiêu Lưu Của Anh Em Game Thủ với Bộ Phim Siêu Mario Bros.

Hãy cùng khám phá cách bộ phim Siêu Mario Bros. đã giúp thúc đẩy doanh số của console Switch ở các thị trường toàn cầu mới như thế nào!

Siêu Mario Bros. Đã Làm Thay Đổi Game

Các anh em game thủ hãy chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu đầy bất ngờ với bộ phim Siêu Mario Bros.! Theo thông tin từ Chủ tịch Nintendo, Shuntaro Furukawa, bộ phim này đã giúp tăng trưởng doanh số của console Switch ở các thị trường quốc tế mới.

Mario in The Super Mario Bros. Movie

Mario in The Super Mario Bros. Movie

Bộ phim Siêu Mario Bros. đã ra mắt vào tháng 4 vừa qua, là sản phẩm hợp tác giữa Illumination, Nintendo và Universal. Với lợi nhuận kỷ lục từ phòng chiếu, bộ phim đã chứng minh thành công lớn cho tất cả các bên liên quan.

Ảnh Hưởng của Bộ Phim Mario đối với Nintendo Switch

Một nhà đầu tư đã hỏi về cách Nintendo dự định mở rộng kinh doanh ở các khu vực khác và cách họ dự định giải quyết các vấn đề gây khó khăn trong thâm nhập thị trường, như chi phí của console Nintendo Switch. Furukawa cho biết, dù không thể mở rộng kinh doanh console chuyên biệt, bộ phim Siêu Mario Bros. vẫn để lại ấn tượng bằng cách giới thiệu Nintendo và Siêu Mario Bros. đến khán giả, đồng thời vẫn có cơ hội phát triển thông qua ứng dụng di động của mình.

Furukawa cũng nhấn mạnh về việc mở rộng tầm ảnh hưởng của Nintendo ở Đông Nam Á, nhằm tăng cường sự nhận diện để tạo ra một cơ sở người dùng lớn hơn. Điều này bao gồm kết nối với khách hàng sử dụng Nintendo Switch thông qua cửa hàng tạ temporaryy tại các khu vực như Hàn Quốc, Hong Kong và nhiều nơi khác.