Tin Đồn Pokemon Gold và Silver Remake Đổ Bộ Trên Nintendo Switch với Những Mascots Bất Ngờ

Tin Đồn Pokemon Gold và Silver Remake Đổ Bộ Trên Nintendo Switch với Những Mascots Bất Ngờ

Tin đồn mới nổi trên mạng cho biết Pokemon Gold và Silver sẽ được remake trên Nintendo Switch với phiên bản Pokemon Let's Go Wooper và Let's Go Togepi, nhưng người hâm mộ không nên hóng hớt. Các phiên bản gốc Pokemon Let's Go Pikachu và Let's Go Eevee đã được ra mắt từ năm 2018 và đã thay đổi một số điểm đáng chú ý trong cách chơi Pokemon truyền thống.

Tin Đồn Pokemon Let's Go Wooper và Let's Go Togepi: Có Hay Không?

Một tin đồn mới lan truyền trên mạng cho biết Pokemon Gold và Silver sẽ được remake trên Nintendo Switch với tên gọi Pokemon Let's Go Wooper và Let's Go Togepi, nhưng anh em game thủ đừng vội mơ mộng. Các phiên bản gốc Pokemon Let's Go Pikachu và Let's Go Eevee là những bản remake của thế hệ 1 được ra mắt vào năm 2018 và đã thay đổi một số điểm trong cách chơi Pokemon truyền thống.

Anime screencap of Togepi Pokemon

Anime screencap of Togepi Pokemon

Pokemon Let's Go Pikachu và Let's Go Eevee được thiết kế để thu hút đối tượng người chơi casual hơn, những người được giới thiệu vào thương hiệu thông qua trò chơi di động cực kỳ phổ biến Pokemon GO. Chúng hỗ trợ chơi cùng địa phương, sử dụng cảm biến chuyển động cho Poke Balls và cho phép người chơi nhìn thấy Pokemon trong thế giới game thay vì các trận đấu ngẫu nhiên. Các phiên bản Pokemon Let's Go đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, tuy nhiên người hâm mộ fan cứng lại chia thành hai phe.

Pokemon Let's Go Pikachu và Let's Go Eevee đã thành công về mặt doanh số, nên nhiều người đã kỳ vọng Game Freak và Nintendo sẽ quay trở lại với khái niệm này cho các trò chơi vùng Johto thế hệ 2. Sau sáu năm, một tin đồn từ 4Chan cho biết các bản remake thế hệ 2 sắp ra mắt trên Switch dưới tên gọi Pokemon Let's Go Wooper và Let's Go Togepi. Tin đồn bao gồm các logo dự kiến cho game, trông khá thuyết phục và là lý do chính khiến một số fan Pokemon tin vào thông tin này. Tuy nhiên, có bằng chứng cho thấy rằng các logo này có thể đã bị làm giả, vì chúng giống hệt với các logo do fan tạo từ nhiều năm trước.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Thông Tin Chi Tiết về Tin Đồn Pokemon Gold và Silver Remake

Mặc dù hầu như chắc chắn là giả mạo, tin đồn cho biết Pokemon Let's Go Wooper và Let's Go Togepi sẽ có nội dung endgame Kanto từ Pokemon Gold và Silver gốc. Các trò chơi dự kiến sẽ phát hành kèm theo một phụ kiện mới là Poke Ball Plus để có quyền truy cập vào Celebi, tương tự như cách xử lý Mew trong các phiên bản trước. Các trò chơi được cho là sẽ có GO Park thay vì Safari Zone, và Gold Silver leaf power-ups mà Wooper và Togepi có thể sử dụng. Điều này thật thú vị, nhưng anh em game thủ không nên vội mừng quá sớm.

Thú vị thay, 'tin đồn' này sẽ sớm được làm sáng tỏ. Một Nintendo Direct được đồn đoán sẽ diễn ra trong tháng này, và hơn thế nữa, Ngày Pokemon sẽ đến vào ngày 27 tháng 2. Nếu những trò chơi này tồn tại, ta có thể tưởng tượng rằng chúng sẽ được công bố tại một trong những sự kiện đó. Và nếu không, thì tin đồn này có thể an tâm được coi là giả mạo.