Những Tựa Game Hot Trên Nintendo Switch Sắp Ra Mắt

Những Tựa Game Hot Trên Nintendo Switch Sắp Ra Mắt

Nintendo đặt nặng điểm cho năm tựa game sắp ra mắt trên Switch vào năm 2024 và có thể sẽ kéo dài hơn.

Sự Kiện Đáng Chú Ý Của Nintendo

Báo cáo tài chính mới nhất của Nintendo đã đặt nặng điểm cho một số tựa game độc quyền sắp ra mắt trên Switch đã được công bố cho năm 2024 và sau đó. Kể từ khi Switch ra mắt vào năm 2017, Nintendo đã đảm bảo rằng đã có một dòng game liên tục được phát hành cho thiết bị kết hợp giữa máy console và cầm tay của mình.

upcoming switch exclusives

upcoming switch exclusives

Những tựa game này đã đa dạng từ các tựa game hoàn toàn mới, phiên bản làm lại và nâng cấp của các tựa game kinh điển của Nintendo, đến các phiên bản cải tiến từ Wii U. Tin đồn không nguôi cho rằng Nintendo đang chuẩn bị rời bỏ Switch để bắt đầu tập trung vào console kế nhiệm, bất kể dạng hình đó sẽ ra sao.

Trong khi chi tiết chính thức về Switch 2 vẫn còn hạn chế, dường như Nintendo đang dần giảm tập trung vào console ban đầu. Điều chỉ trỏ mới nhất về điều này là báo cáo tài chính mới nhất của công ty, trong đó đặc biệt nhấn mạnh về một số tựa game trên Switch sắp ra mắt.

Những Game Độc Quyền Sắp Ra Mắt

Các tựa game độc quyền trên Switch sắp ra mắt mà Nintendo nhấn mạnh bao gồm Mario vs. Donkey Kong, dự kiến ra mắt vào ngày 16 tháng 2, và Princess Peach: Showtime, dự kiến phát hành vào ngày 22 tháng 3. Nintendo cũng đã công bố Luigi's Mansion 2 HD cho Mùa hè 2024, Paper Mario: The Thousand-Year với thời điểm phát hành chưa xác định trong năm 2024, và Metroid Prime 4, vẫn chưa có thời gian phát hành cụ thể.