Cuộc lưu diễn của Taylor Swift khiến fan háo hức chờ đón, không thể bỏ qua!

Cuộc lưu diễn của Taylor Swift khiến fan háo hức chờ đón, không thể bỏ qua!

Fan Taylor Swift lo lắng khi nữ ca sĩ đã công bố lịch lưu diễn đến cuối năm 2024 trong The Eras Tour, dẫn đến khả năng kiệt sức của cô nàng

Tối ngày 3/8, Taylor Swift đã thông báo thêm 15 buổi biểu diễn cho The Eras Tour, nâng tổng số lượt diễn lên 146. Các buổi diễn được bổ sung vào tháng 10 và tháng 11/2024, bao gồm 9 buổi diễn tại Hoa Kỳ và 6 buổi diễn liên tiếp tại Toronto (Canada). Đáng chú ý, 6 buổi diễn tại Toronto đã thu hút sự quan tâm lớn vì có nhiều người cho rằng chỉ khi Thủ tướng Canada Justin Trudeau đích thân "chào mời" trên mạng xã hội thì Taylor Swift mới đồng ý mang The Eras Tour đến đất nước này, dù từ trước đó không có trong lịch trình ban đầu.

Cuộc lưu diễn của Taylor Swift khiến fan háo hức chờ đón, không thể bỏ qua!

15 buổi biểu diễn được Taylor Swift bổ sung vào lịch trình The Eras Tour

Mặc dù chỉ mới đến tháng 8/2023, nhưng khán giả đang rất lo lắng về sức khỏe của Taylor Swift khi cô phải tham gia vào một lịch trình diễn "kinh hoàng" như vậy. Mỗi đêm trình diễn kéo dài hơn 3 tiếng với 44 bài hát, Taylor Swift phải hát và nhảy với sự cống hiến tuyệt đối. Đồng thời, cô cũng không ngừng làm việc trên album mới và thu âm lại các album cũ, thường xuyên xuất hiện trên phim trường để quay MV. Cách làm việc đáng nể của Taylor Swift khiến người thường cũng khó mà theo kịp, cũng làm cho khán giả lo rằng cô sẽ kiệt sức.

Theo những dự đoán, kết thúc The Eras Tour sẽ mang về doanh thu khoảng 1.4 tỷ USD, giúp Taylor Swift vượt qua huyền thoại Elton John để trở thành nghệ sĩ có tour lưu diễn có doanh thu cao nhất trong lịch sử, cũng là tour đầu tiên đạt được mốc doanh thu bán vé trên 1 tỷ USD. Với việc tiếp tục thêm các đêm diễn và chưa thấy dấu hiệu dừng lại, doanh thu cuối cùng của The Eras Tour có thể đạt được mốc 2 tỷ USD.

Cuộc lưu diễn của Taylor Swift khiến fan háo hức chờ đón, không thể bỏ qua!

The Eras Tour đã trở thành công trình diễn không thể vượt qua của mọi thời đại.

The Eras Tour được công nhận là buổi hòa nhạc được giới truyền thông toàn cầu đánh giá cao, với những lời khen ngợi tuyệt vời, sự trình diễn hoành tráng vượt qua nhiều tiêu chuẩn sân khấu thông thường và sự diễn tả kéo dài gần 3 giờ rưỡi với hơn 44 bài hát. Mọi buổi diễn của Taylor Swift, dẫu ở những sân vận động có sức chứa hàng chục nghìn người, đều nhanh chóng bán hết vé và thậm chí bán thêm nhiều đêm hòa nhạc khác cũng thu hút đông đảo khán giả.

Khán giả Việt Nam mong muốn được theo dõi trực tiếp chuyến lưu diễn The Eras Tour và đa số đã lựa chọn đến Singapore. Tuy nhiên, việc tranh vé với số lượng vé chỉ có 330 nghìn trên 6 đêm diễn tại SVĐ Quốc gia Singapore đã trở thành một "cuộc chiến" không hề đơn giản, khi có tới 22 triệu fan đã xếp hàng khắp Châu Á để "chiến đấu" từng chiếc vé. Tất cả các vé đã được bán hết và chỉ còn tồn tại trên thị trường chợ đen, với giá bán cao gấp nhiều lần so với giá gốc.