Cuộc Chiến Sức Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội: Ninh Dương 'Vượt Mặt' Sơn Tùng

Cuộc Chiến Sức Ảnh Hưởng Trên Mạng Xã Hội: Ninh Dương 'Vượt Mặt' Sơn Tùng

Cặp đôi Ninh - Dương gây sốc khi chiếm vị trí số 1 trong danh sách influencers tháng 3, vượt qua Sơn Tùng và nhiều ngôi sao Vbiz khác. Hãy cùng khám phá về sức hút đặc biệt của cặp đôi này trên mạng xã hội!

Đỉnh Cao Sức Ảnh Hưởng

Cập nhật vào ngày 26/4, danh sách top 10 influencers tháng 3 đã gây bất ngờ khi cặp đôi Ninh - Dương thống trị với tổng lượt tương tác hơn 46.9 triệu, 'vượt mặt' Sơn Tùng M-TP với hơn 40.7 triệu lượt. Sức hút của 'chú Dương - anh Âm' vượt xa nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Lê Dương Bảo Lâm, MONO, Bích Phương, Hòa Minzy, HIEUTHUHAI.

Ảnh 1

Ảnh 1

Sơn Tùng vs. Bích Phương

Sơn Tùng ghi dấu ấn với MV 'Chúng Ta Của Tương Lai' và kế hoạch PR hoành tráng, tuy nhiên vẫn chịu thua cặp đôi Ninh - Dương. Bích Phương comeback với 'Nâng Chén Tiêu Sầu' cũng không thể 'đối đầu' thành công với Sơn Tùng, giữ vị trí số 6 với hơn 8.7 triệu lượt tương tác.

Ảnh 2

Ảnh 2

Cặp Đôi Ninh - Dương

Ninh Anh Bùi và Nguyễn Tùng Dương đã trở thành hiện tượng mạng với hình ảnh tích cực, đáng yêu, truyền cảm hứng. Chỉ số tương tác tháng 3 của họ lập kỉ lục mới, vượt qua cả những ngôi sao Vbiz hạng S, A+. Câu chuyện tình yêu của cặp đôi khiến hàng triệu người đồng cảm và cảm thấy hâm mộ.

Ảnh 3

Ảnh 3