Cuộc Chiến LEGO Fortnite: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Thế Giới Game và LEGO

Cuộc Chiến LEGO Fortnite: Sự Kết Hợp Đỉnh Cao Giữa Thế Giới Game và LEGO

Một vụ rò rỉ LEGO Fortnite tiết lộ một loạt nội dung mới, bao gồm vũ khí và kẻ thù, sẽ được thêm vào chế độ sandbox trong tương lai.

Thế Giới LEGO Fortnite - Sự Kết Hợp Độc Đáo

Một vụ rò rỉ gần đây của LEGO Fortnite đã tiết lộ một lượng lớn nội dung, bao gồm kẻ thù và công cụ mới, được cho là sẽ được thêm vào trong tương lai. Như một phần của sự hợp tác với LEGO, Fortnite đã mang đến một chế độ cố định tập trung vào sự sống sót và chế tạo hơn là chiến đấu bằng súng. Đồng nhất với Minecraft về gameplay, yêu cầu người chơi thu thập tài nguyên tự nhiên, xây dựng căn cứ và chế tạo vũ khí để sống sót trước kẻ thù phổ thông.

Theo như trong trò chơi sandbox gạch của Mojang, người chơi có thể xây dựng gần như mọi thứ trong LEGO Fortnite bằng cơ chế xây dựng của nó.

Nội Dung Đáng Mong Chờ

Sau khi ra mắt Chapter 5 Season 1, game thủ Fortnite đã có cơ hội trải nghiệm nhiều nội dung mới, từ chế độ chơi và vũ khí đến các mặt hàng trang trí. Chapter vĩ đại của battle royale đã mang lại một bản đồ hoàn toàn mới với một tàu hỏa chạy qua các điểm quan trọng.

Hơn nữa, Fortnite đã hợp tác với Metal Gear Solid và Family Guy để thêm Solid Snake và Peter Griffin vào game tạm thời.

Rò Rỉ LEGO Fortnite Mới Nhất

Rò rỉ LEGO Fortnite mới nhất từ FNAssist liệt kê tất cả nội dung mới sắp ra mắt trong chế độ sống sót trong những tuần tiếp theo, cho thấy người chơi sẽ đối mặt với một loạt kẻ thù, bao gồm gấu, cát đào lỗ, bọ cạp và sói.

Theo danh sách, LEGO Fortnite sẽ thêm vào một bộ công cụ huyền thoại, vũ khí dao, dây truyền và catapults, cùng với các mặt hàng tài nguyên như kim cương, thủy tinh và titan. Các tài nguyên tự nhiên này có thể được sử dụng để tạo ra căn cứ và vũ khí chế tạo cao cấp.

Nội Dung LEGO Fortnite Sắp Ra Mắt

Ngoài kẻ thù và vũ khí mới, chế độ sandbox LEGO của Fortnite cũng sẽ mang đến thêm các mặt hàng thức ăn mới: táo, cà rốt, chuối và dưa hấu mà có thể tìm thấy trong thế giới gạch. Sẽ có các NPC làng nhiệm vụ mới, hòm ma và các trạm tiện ích như bàn chế tạo cấp cao.

Đáng chú ý là một số chi tiết này được lấy từ những người rò rỉ đáng tin cậy như iFireMonkey, ShiinaBR và FNBRNewsJP.