Cuộc chiến giữa fan cứng và viêm màn túi: Bí mật từ Nintendo Direct

Cuộc chiến giữa fan cứng và viêm màn túi: Bí mật từ Nintendo Direct

Những thông tin mới từ các Insider về Nintendo Direct vẫn chưa được xác nhận, đã bị rò rỉ trước đó vào tuần trước.

Những Bí Mật Đằng Sau Nintendo Direct

Các Insider đáng tin cậy đã gợi mở rằng Nintendo Direct tiếp theo sẽ diễn ra vào tuần tới và sẽ là một Partner Showcase thay vì là Direct truyền thống, và cũng đã khẳng định sẽ tiết lộ một trong những tựa game sẽ được trình diễn trong buổi thuyết trình.

nintendo-3ds-repairs-ending-in-japan-feb-2024

nintendo-3ds-repairs-ending-in-japan-feb-2024

Thông tin này đến sau những tin đồn trước đó rằng Nintendo Direct tiếp theo sẽ diễn ra vào tuần trước. Đầu tháng Hai, tin đồn nhanh chóng lan truyền rằng Direct đầu tiên của Nintendo trong năm 2024 sẽ diễn ra vào cuối tháng, điều này rất dễ tin vì Direct đầu tiên của Nintendo trong mỗi năm đã diễn ra vào tháng Hai từ năm 2019.

Tuy nhiên, sự háo hức cho sự kiện tiềm năng này đã bị mờ mịt bởi tin đồn hoang tưởng rằng một số trò chơi độc quyền của Xbox sẽ sớm trở thành đa nền tảng, điều mà hãng đã giải quyết trong một buổi trình diễn đặc biệt vào ngày 15 tháng Hai. Insider lâu năm Jeff Grubb gần đây đã tuyên bố rằng do buổi trình diễn này, Nintendo có thể đã quyết định hoãn Direct tiếp theo đến một ngày sau, nhưng ngày đó có thể không xa lắm.

Twitter article posted by Pyoros Switch

Những Tin Đồn Mới Về Switch 2

Về tin tức khác của Nintendo, tin đồn gần đây cho rằng Switch 2 đã bị đẩy lại đến kỳ phát hành vào đầu năm 2025. Trước đó, các Insider tuyên bố rằng chiếc máy console mới sẽ ra mắt vào cuối năm nay, nhưng các nguồn tin từ khắp ngành công nghiệp bây giờ đang khẳng định điều ngược lại.

Những tin đồn cũng tuyên bố rằng Nintendo đang làm việc vào một loạt các trò chơi nhằm vào việc phát hành vào Q1 năm 2025 để hỗ trợ cho việc ra mắt của Switch 2.

Switch 2 dự kiến sẽ hỗ trợ tương thích ngược với tất cả các trò chơi trên Switch và sẽ có khả năng chạy Breath of the Wild ở độ phân giải 4K với tốc độ khung hình 60fps. Ngoài ra, tin đồn gần đây cũng cho biết rằng máy console mới sẽ được tiết lộ vào tháng Ba.

Twitter article posted by Pyoro