Cuộc cách mạng giá của Apple: Những chiếc iPhone đình đám giảm giá chóng mặt

Cuộc cách mạng giá của Apple: Những chiếc iPhone đình đám giảm giá chóng mặt

Giảm giá đến kỷ lục, ba chiếc iPhone nổi tiếng của Apple đồng loạt phá đáy với mức giảm lên tới 15 triệu đồng, chiếc rẻ nhất chỉ còn 8 triệu đồng. Cùng khám phá chi tiết về sự sụt giảm này!

Cuộc cách mạng giá của Apple

Apple vừa tạo ra một cơn sốt khi giảm giá ba chiếc iPhone nổi tiếng của mình đến mức chưa từng thấy trước đây. Điều đáng chú ý là giảm giá đến 15 triệu đồng, khiến cho chiếc điện thoại rẻ nhất chỉ còn 8 triệu đồng.

iPhone 11 - Chiếc smartphone đáng tiền

iPhone 11, sau 5 năm ra mắt vẫn được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đáng tiền trong tầm giá. Dù thiết kế có phần lỗi thời, nhưng chất lượng màn hình LCD 6.1 inch vẫn được đánh giá cao với độ phân giải tốt. Camera kép 12MP của iPhone 11 vẫn cho ra ảnh chất lượng cao và pin 3110mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W.

iPhone 11

iPhone 11

iPhone 12 - Màn hình OLED nổi bật

iPhone 12 là mẫu smartphone trượt giá nhanh nhất của Apple. Màn hình OLED của iPhone 12 mang đến chất lượng hình ảnh sâu và trong hơn so với LCD của iPhone 11. Chip A14 Bionic và RAM 4GB giúp cho việc chơi game trở nên mượt mà, không bị giật lag.

iPhone 12

iPhone 12

iPhone 13 - Bước ngoặt lớn về thiết kế

iPhone 13 đánh dấu bước ngoặt lớn về thiết kế với mô-đun camera phía sau đặt theo hình chéo. Camera kép 12MP cho ra những bức ảnh chất lượng cao, cùng với dung lượng pin 3.240 mAh và chip Apple A15 Bionic mạnh mẽ.

iPhone 13

iPhone 13

Xem chi tiết về sự sụt giảm giá của ba chiếc iPhone này, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường.