Cùng khám phá đọc bối cảnh Taylor Swift The Eras Tour và khó khăn khi mua vé xem phim đúng không?

Cùng khám phá đọc bối cảnh Taylor Swift The Eras Tour và khó khăn khi mua vé xem phim đúng không?

Mua vé xem concert của Taylor Swift trong The Eras Tour không chỉ khó ngang mà còn là một trải nghiệm vô cùng đáng giá Sự hút của nữ ca sĩ này có thể được miêu tả bằng từ 'ấn tượng' và 'khó quên'

Trong thời gian Taylor Swift tạm nghỉ trước khi trở lại với The Eras Tour toàn cầu, bộ phim về buổi hòa nhạc này cũng đang được chiếu tại các rạp phim trên toàn thế giới. Theo thông tin mới nhất, sau 2 tuần ra mắt, bộ phim đã thu về hơn 203 triệu USD trên toàn cầu, tựa phim concert có doanh thu lớn nhất trong lịch sử.

Ở Việt Nam, bộ phim này sẽ chính thức được công chiếu vào đầu tháng 11. Từ ngày 3/11 đã có các suất chiếu sớm. Câu lạc bộ FC Taylor Swift tại Việt Nam cũng đã tổ chức buổi công chiếu và gặp gỡ các fan vào ngày 3/11 tại Hà Nội và TPHCM.

Trong buổi sneakshow đầu tiên tại Việt Nam (3/11), rạp IMAX tại CGV Landmark 81 và CGV Metropolis Liễu Giai đã bán hết vé chỉ sau ít phút. Nhiều fan của Taylor Swift đã bất ngờ khi không kịp mua được vé cho suất chiếu đặc biệt này do vé được bán ra quá nhanh. Nhiều khán giả tại Hà Nội và TPHCM đã tỏ ra tiếc nuối trước thông tin này.

Tuy nhiên, khi khảo sát các cụm rạp lớn khác, có thể thấy rằng việc mua vé khá dễ dàng cho các suất chiếu khác.

Cuộc chiến phòng vé vào đầu tháng 11 có thể xem là một sự đối chọi giữa The Eras Tour của Taylor Swift và Người Vợ Cuối Cùng của đạo diễn Victor Vũ. The Eras Tour thu về hơn 2,5 tỉ đồng chỉ từ số vé đặt trước, trong khi con số tương ứng của Người Vợ Cuối Cùng chỉ là 533 triệu đồng.

Tuy nhiên, nếu nhìn vào quá khứ, các bộ phim về các buổi hòa nhạc tại Việt Nam hiếm khi tạo nên một hiệu ứng doanh thu bùng nổ. Kỉ lục doanh thu trong dòng phim này tại Việt Nam là bộ phim Người Giữ Thời Gian của Mỹ Tâm (thu về hơn 12 tỉ đồng), tiếp đến là Sky Tour Movie (thu về hơn 10 tỉ đồng). Phim The Eras Tour có thể tạo hiệu ứng trong những ngày đầu công chiếu, nhưng rõ ràng không có dấu hiệu sẽ đi xa và đạt mức doanh thu kỷ lục như Mỹ Tâm hay Sơn Tùng.

Cùng khám phá đọc bối cảnh Taylor Swift The Eras Tour và khó khăn khi mua vé xem phim đúng không?

Sau khi hoàn thành chặng đầu tiên của lưu diễn "bào sức" tại Bắc Mỹ, Taylor Swift đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi. Cô sẽ trở lại vào tháng 11 để diễn chặng tiếp theo tại Nam Mỹ. Sau đó, vào đầu năm 2024, Taylor Swift sẽ thực hiện lưu diễn tại khu vực Châu Á và Australia. Trong chuyến lưu diễn The Eras Tour này, Singapore là điểm đến duy nhất ở Đông Nam Á mà cô tới thăm. Với 6 đêm diễn được tổ chức, đã có rất nhiều fan Việt may mắn sở hữu vé để tham dự.