Cristiano Ronaldo: Kỷ lục mới khiến Messi khó lòng vượt mặt!

Cristiano Ronaldo: Kỷ lục mới khiến Messi khó lòng vượt mặt!

Cristiano Ronaldo tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng trong trận đấu căng thẳng với Al Ahli, giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-3

Sáng ngày 23/9, đội Al Nassr của Ronaldo đã có một trận đấu đón tiếp đối thủ là Al Ahli trong vòng 7 của giải đấu VĐQG Saudi Arabia. Bất chấp sự hiện diện của nhiều cầu thủ giỏi, Ronaldo và đồng đội đã thi đấu xuất sắc để có chiến thắng với tỷ số 4-3.

Ngôi sao Ronaldo đã tỏa sáng với hai bàn thắng và cũng được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu. Dù đã 38 tuổi, Ronaldo vẫn duy trì phong độ cao với 15 bàn thắng và 5 kiến tạo sau 15 trận kể từ khi mùa giải 2023-2024 bắt đầu.

Cristiano Ronaldo: Kỷ lục mới khiến Messi khó lòng vượt mặt!

Cristiano Ronaldo: Kỷ lục mới khiến Messi khó lòng vượt mặt!

Ronaldo đã ghi được hai bàn thắng trong trận đấu giữa Al Nassr và Al Ahli

Những bàn thắng này cũng giúp Ronaldo nối dài kỷ lục của mình về số lượng bàn thắng ghi được. Hiện tại, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi được tổng cộng 853 bàn thắng, vượt xa 34 bàn so với người đứng thứ hai là Messi. Trong thời gian qua, Messi đã không thi đấu nhiều vì cảm giác quá tải, gây khó khăn trong việc thu hẹp khoảng cách với Ronaldo.

Sau trận, Ronaldo chia sẻ niềm vui không giấu diếm: "Tôi vẫn say mê bóng đá. Dù đã ngoài tuổi, nhưng tôi vẫn muốn ra sân và ghi bàn. Tôi sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi không thể nữa. Hiện tại, tôi vẫn cảm thấy tốt. Tôi vẫn có đủ sức để ủng hộ đội. Trận đấu hôm nay quan trọng và chúng tôi đã giành chiến thắng", Ronaldo chia sẻ.

Kết quả gần đây đã giúp Al Nassr leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 15 điểm sau 7 trận. Họ chỉ kém đội đầu bảng Al Ittihad đúng 3 điểm. Sáng 26/9, Al Nassr sẽ đối đầu Ohud trong khuôn khổ Cúp quốc gia. Đối thủ đang chơi ở hạng dưới, Ronaldo cùng đồng đội hứa hẹn một trận đấu dễ dàng.