Con gái Cường Đô La lâm vào cạm bẫy giàu sang từ khi còn bé

Con gái Cường Đô La lâm vào cạm bẫy giàu sang từ khi còn bé

Bé Suchin, con gái của Cường Đô La và Đàm Thu Trang, tỏ ra vô cùng phấn khích khi tham gia bộ môn golf Dù mới chỉ gần 3 tuổi nhưng bé đã thể hiện sự hào hứng và đam mê với môn thể thao này

Vào tối ngày 20/6, Đàm Thu Trang đã đăng một bài viết mới trên trang cá nhân của mình. Trong bài viết đó, người đẹp gốc Lạng Sơn đã chia sẻ với mọi người khoảnh khắc đáng yêu khi con gái cưng của cô, Suchin, tham gia bộ môn golf. "Hôm nay, bé Suchin đã được đi chơi golf cùng ba Quốc Cường", Đàm Thu Trang viết. Từ những hình ảnh mà Cường Đô La đã chia sẻ, chúng ta có thể thấy rằng bé Suchin rất thích thú và say mê với môn thể thao này.

Dù bận rộn chăm sóc con trai, Đàm Thu Trang cũng tranh thủ thời gian để hẹn hò với ông xã Cường Đô La.

Bé Suchin - con gái Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi hình ảnh dễ thương và đáng yêu khi tham gia bộ môn golf. Dù chưa thể chơi thành thạo và chuyên nghiệp, bé Suchin vẫn tỏ ra hứng thú và vui vẻ. Không chỉ vậy, nam doanh nhân còn tiết lộ rằng anh đang mong chờ bé Suchin lớn hơn để cả gia đình cùng nhau tham gia môn thể thao này.

Vào tháng 7/2019, Đàm Thu Trang và Cường Đô La quyết định chung sống dưới một mái nhà. Sau khi trở thành vợ của Cường Đô La, người mẫu xuất thân từ Lạng Sơn đã chọn rút lui khỏi ngành giải trí để tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Vào năm 2020, Đàm Thu Trang đã sinh hạ con gái đầu lòng với Cường Đô La và đặt tên cho bé là Suchin, biểu trưng cho sự thân mật và gắn kết trong gia đình. Cặp đôi này thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và gia đình của mình trên các mạng xã hội. Gần đây, vào cuối tháng 5, họ lại tràn đầy hạnh phúc khi đón chào một thành viên mới trong gia đình.

Con gái Cường Đô La lâm vào cạm bẫy giàu sang từ khi còn bé

Con gái Cường Đô La lâm vào cạm bẫy giàu sang từ khi còn bé

4 năm sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang và Cường Đô La có cuộc sống hạnh phúc