Con dâu Beckham nhận phê phán vì hành động gây tranh cãi với bố chồng

Con dâu Beckham nhận phê phán vì hành động gây tranh cãi với bố chồng

Con dâu Beckham gây tranh cãi khi chúc mừng bố chồng mà chỉ sử dụng ảnh cá nhân và động tác bị cho là nhạy cảm, thiếu tinh tế

David Beckham đã làm Victoria "lên cơn tam bành" vì hai lần gần như bỏ lỡ ngày con chào đời, và lý do đến từ hai người đẹp Hollywood?

Chỉ một ngày sau khi bộ phim tài liệu Beckham được công chiếu, con dâu của David Beckham đã đăng một bài chúc mừng bố chồng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, bài đăng này đã bị cộng đồng mạng chỉ trích vì thiếu tinh tế và không phù hợp.

Trong bài viết đề cập đến bố chồng, Nicola Peltz đã chia sẻ một loạt ảnh có những động tác khá nhạy cảm như vòng ba hướng vào camera và cảnh cô và Brooklyn Beckham ôm nhau trong một khách sạn...

Con dâu Beckham nhận phê phán vì hành động gây tranh cãi với bố chồng

Con dâu Beckham nhận phê phán vì hành động gây tranh cãi với bố chồng

Các hình ảnh này đã gây tranh cãi và bị cho là không phù hợp với mục đích ban đầu.

Dưới phần nhận xét, có nhiều người bày tỏ không hài lòng với cách chúc mừng kèm theo những bức ảnh không liên quan. Bình luận "Loạt ảnh quá kỳ lạ khi chúc mừng bố chồng" đã nhận được hơn 3.000 lượt thích.

"Mình thật sự không hiểu, khi nhìn thấy loạt ảnh này, mình tự hỏi đang xảy ra chuyện gì vậy?", "Luôn có những bức ảnh khác thường dành riêng cho cô ấy, phục vụ nhu cầu của cô ấy trước sau đó mới đến người được chúc mừng à?", "Không nói nhưng việc cô ấy tự đăng ảnh của mình, nhưng tại sao lại có những bức ảnh kỳ quặc như thế này để chúc mừng bố chồng?"... đó là một số nhận xét khác.

Bà Beck cùng bốn người con và con dâu Nicola Peltz, người bạn gái của Romeo Beckham, đã đến khu Mayfair, London, Anh để tham dự buổi công chiếu bộ phim tài liệu về Beckham. Trong sự kiện này, gia đình Beck đã chọn trang phục đơn giản với gam màu đen - trắng - hồng. Không giống các thành viên khác, Nicola Peltz đã chọn một chiếc váy da màu đỏ, tạo điểm nhấn nổi bật. Mặc dù không phải nhân vật chính, con dâu của Beckham đã thu hút nhiều sự chú ý được cho là đã chiếm ánh hào quang của bố chồng.

Con dâu Beckham nhận phê phán vì hành động gây tranh cãi với bố chồng

Gia đình David Beckham tại buổi ra mắt.

Nicola Peltz, con gái của một tỷ phú người Anh, đã kết hôn với Brooklyn vào tháng 4/2022. Sau hơn một năm xa nhà và không liên lạc với gia đình chồng do mâu thuẫn với bà Beck, gần đây nhà của Brooklyn đã xuất hiện tại nhiều sự kiện thời trang của Victoria sau khi hai bên giảng hòa.

Beckham là một bộ phim tài liệu mô tả cuộc đời David Beckham từ cầu thủ bóng đá nổi tiếng đến việc làm cha của bốn người con và cuộc sống hơn 20 năm bên cạnh Victoria Beckham. Ngoài việc kể lại những đấu tranh với các vấn đề sức khỏe tinh thần, ngôi nhà Beckham lần đầu tiên đề cập đến scandal ngoại tình của cựu danh thủ người Anh vào năm 2003.

Hiện, bộ phim là đề tài bàn tán của khán giả toàn cầu, củng cố thương hiệu Beckham luôn có sức hút suốt hơn 20 năm qua.