Cô gái kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm chỉ bằng cách đứng giậm chân tại chỗ

Cô gái kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm chỉ bằng cách đứng giậm chân tại chỗ

Cô gái kiếm 3,5 tỷ đồng mỗi năm chỉ đứng giậm chân tại chỗ trong nhà cả ngày Công việc hiếm có khả năng bắt chước nhưng hứa hẹn lương cao, đem lại sự ngạc nhiên cho nhiều người

Sanaa Kelley (California, Mỹ) đã chứng minh tài năng và sáng tạo của mình qua công việc độc đáo và không người khác.

Người phụ nữ này nổi tiếng với vai trò là một nghệ sỹ Foley - người tái tạo âm thanh. Đây là một công việc quan trọng, nhưng lại luôn luôn tồn tại ngầm sau màn ảnh. Bằng cách "trụ vững tại chỗ", Kelley tạo ra những âm thanh sống động và chân thực trong vô số tình huống của các bộ phim và chương trình truyền hình. Với tài năng của mình như một "phù thủy âm thanh", Kelley đóng góp làm cho những cảnh quay trong phim trở nên thực tế hơn, thuyết phục và gợi lên nhiều cảm xúc trong khán giả.

Ngoài việc đóng vai nghệ sỹ foley, Sanaa Kelley còn là một người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội. Chính nhờ vậy, cô đã được công chúng biết đến nhiều hơn về những điều thú vị trong nghề này. Tài khoản của cô hiện có gần 3 triệu người theo dõi. Nhiều video mà cô chia sẻ trên TikTok đã tạo ra một cơn sốt, đặc biệt là video gần đây đã thu hút hơn 13 triệu lượt xem trong thời gian ngắn.

Trong mỗi video, cô tỉ mỉ và tinh tế tái hiện các âm thanh trong cuộc sống chỉ bằng những cú giẫm chân. Dù chỉ là từ việc bước lên bục gỗ hay nhón gót trên sàn gỗ với lực đạo khác nhau, mỗi cử động đều mang lại sự ngạc nhiên cho khán giả.

Cô gái kiếm hàng tỷ đồng mỗi năm chỉ bằng cách đứng giậm chân tại chỗ

Kelley tạo ra âm thanh bằng cách bắt chước tiếng bước chân của một nhân vật.

Công việc của Kelley không chỉ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng mà còn mang đến cho cô nhiều cơ hội nghệ thuật đáng kể. Cô đã được đề cử giải Emmy 4 lần và được mời tham gia vào các dự án lớn như "Ted Lasso" của Apple TV, "The Walking Dead" của AMC và "The Right Stuff" của Disney+.

Kelley hiện đang được xem là một biểu tượng và nguồn cảm hứng trên mạng xã hội cho những người đam mê nghệ thuật và sáng tạo. Cô sở hữu một studio tại Costa Mesa, California. Mặc dù Kelley không tiết lộ một cách chính xác số tiền cô kiếm được từ công việc này, nhưng mức thu nhập trung bình hàng năm cho một nghệ sĩ foley là khoảng 144.000 USD (tương đương khoảng 3,5 tỷ đồng).