Cổ động viên Đức bất ngờ ủng hộ tuyển Việt Nam, lên án đội nhà vô cùng thất vọng

Cổ động viên Đức bất ngờ ủng hộ tuyển Việt Nam, lên án đội nhà vô cùng thất vọng

Đội tuyển Việt Nam gây ấn tượng mạnh với các cổ động viên Đức bằng màn trình diễn xuất sắc

Sau trận đấu giao hữu tối qua với đội tuyển Việt Nam, Đội tuyển Đức đã phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Mặc dù là đương kim á quân châu Âu và đứng thứ hai trên bảng xếp hạng FIFA, nhưng Đức chỉ giành chiến thắng với cách biệt một bàn trong một trận đấu khá khó khăn và không như dự đoán.

Các cổ động viên Đức không ngần ngại chỉ trích đội nhà trong khi đồng thời ca ngợi đội tuyển Việt Nam.

Cổ động viên Đức bất ngờ ủng hộ tuyển Việt Nam, lên án đội nhà vô cùng thất vọng

Đội tuyển Đức giành chiến thắng kịch tính trước đội tuyển Việt Nam.

Người dùng tên Alicia đã để lại bình luận trên trang Twitter chính thức của đội tuyển nữ Đức:"Chiến thắng này không hề dễ dàng và tất nhiên còn rất nhiều công việc phải hoàn thiện. Tình hình hiện tại vẫn khá ổn định. Đội tuyển Việt Nam xứng đáng được khen ngợi. Họ đã tạo ra bất ngờ thực sự cho chúng tôi".

Ở trận đấu này, Đức đã mở tỉ số sớm nhờ vào pha ghi bàn của Krumbiegel. Phải đến phút 80, Janina Minge mới nhân đôi cách biệt cho đội bóng này. Tuy nhiên, Nguyễn Thị Thanh Nhã đã đánh bại được thủ môn Đức và ghi bàn để rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Các cổ động viên Việt Nam đã rất phấn khích với bàn thắng này.

Người dùng có tên là Berserker09 đã nhận xét rằng: "Các bạn có thể cảm ơn Frohms vì đã giúp Đức không thua trận này." Thủ môn của Đức đã thực hiện thành công 3 pha cứu thua trước các cú sút của Dương Thị Vân, Phạm Hải Yến và pha đối mặt của Vũ Thị Hoa.

Cổ động viên Vincent Mancini đã chỉ trích HLV Martina Voss, cho rằng đội tuyển Đức gặp khó khăn trước Đội tuyển Việt Nam. Ông cho rằng Martina Voss đang làm hỏng tất cả các thành tích của đội tuyển Đức và xứng đáng bị sa thải từ World Cup 2019.

"Với màn trình diễn thất vọng như thế này, chúng ta không nên tham gia World Cup chỉ để trải qua kết quả đáng xấu hổ như đội tuyển nam đã làm", cổ động viên Alfred nhớ lại thất bại của đội tuyển bóng đá nam Đức tại World Cup 2022 (không vượt qua vòng bảng).

Ngoài ra, có nhiều ý kiến khác cũng thể hiện sự thông cảm đối với đội tuyển Đức. Đội chủ nhà chỉ mới có 3 buổi tập trước khi gặp đội tuyển Việt Nam và HLV Martina Voss cũng không chọn ra đội hình mạnh nhất.

Cổ động viên Greg Kracher đã bình luận: "Trận đấu hay với đội hình hỗn hợp. Đội tuyển Việt Nam rất mạnh".

CĐV Rizal từ Philippines đã viết: "Trong hai trận gần nhất, đội tuyển Philippines đã giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam với tỷ số 2-1 và 4-0. Cả hai đội bóng Đông Nam Á đều có sức mạnh. Tôi mong chờ sự bất ngờ từ đội tuyển Việt Nam và Philippines".