CLB Bình Thuận hoàn thành thanh toán tiền thưởng cầu thủ

CLB Bình Thuận hoàn thành thanh toán tiền thưởng cầu thủ

Cầu thủ và ban huấn luyện của CLB Bình Thuận đã được thanh toán đủ tiền thưởng cho mùa giải 2023, chứng tỏ sự công bằng và động viên tâm huyết của câu lạc bộ trong việc thưởng thức thành quả thi đấu

Theo nguồn tin từ VTC News, CLB Bình Thuận đã hoàn tất việc thanh toán tổng số tiền thưởng cho mùa giải 2023 cho 27 cầu thủ, 2 huấn luyện viên và 2 nhân viên y tế vào ngày 30/10.

Tổng số tiền thưởng đạt hơn 92 triệu đồng. Toàn bộ đội cùng đồng ý chia đều, mỗi người nhận được hơn 3 triệu đồng.

Trợ lí HLV Nguyễn Quốc Hùng tiết lộ rằng đội bóng vẫn còn một khoản tiền chưa được thanh toán cho phụ cấp trang phục thi đấu.

"Theo hợp đồng, đội bóng cung cấp trang phục thi đấu cho toàn đội. Hiện tại, chúng tôi đang chờ đợi xem liệu đội trả bằng hiện vật hay tiền mặt", ông Nguyễn Quốc Hùng cho biết.

CLB Bình Thuận hoàn thành thanh toán tiền thưởng cầu thủ

Mùa giải Hạng nhất năm 2023 của CLB Bình Thuận.

Trước đó, trên mạng xã hội đã xuất hiện một đơn tố cáo từ 18 cầu thủ Bình Thuận, cho biết họ đã bị cắt giảm tiền thưởng và tiền ăn. Cục Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) Bình Thuận đã thực hiện xác minh thông tin và báo cáo cho UBND tỉnh.

Theo thông tin đã được chỉ rõ, các cầu thủ của CLB Bình Thuận được hưởng chế độ tiền ăn tập luyện theo quy định của Nhà nước. Tuy nhiên, việc phân bổ và áp dụng định mức cụ thể cho công việc tập luyện hàng ngày không thi đấu có sự khác biệt giữa Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận và các cầu thủ.

Đối với tiền thưởng mùa giải 2023, Trung tâm đã gửi lời mời đến các cầu thủ để tham gia buổi tổng kết ngày 20/10. Tuy nhiên, chỉ có 6 người tham dự. Việc nhận tiền thưởng tại buổi tổng kết cũng không được tiến hành theo kế hoạch. CLB Bình Thuận đã lập danh sách và gửi đến Trung tâm Đào tạo, Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Bình Thuận để thanh toán qua chuyển khoản.

Về việc tiền phụ cấp trang phục chưa được giải quyết, theo báo cáo của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, việc thanh toán gặp khó khăn trong thủ tục.

Trong mùa giải 2023/2024, CLB Bình Thuận đã đề nghị rút lui khỏi giải Hạng Nhất quốc gia. Tất cả các thành viên đã rời khỏi đội và chuyển sang làm việc ở câu lạc bộ bóng đá khác.