Chuyện mệt nhừ sau màn diễn ở Coachella, Lisa hé lộ màn trình diễn cực kỳ căng thẳng

Chuyện mệt nhừ sau màn diễn ở Coachella, Lisa hé lộ màn trình diễn cực kỳ căng thẳng

YG tiết lộ hậu trường đầy kịch tính của BLACKPINK tại Coachella 2023, khiến Jennie mệt mỏi và Lisa trải lòng về màn trình diễn căng thẳng nhất Hình ảnh này chắc chắn sẽ khiến fan hâm mộ thêm phấn khích và mong chờ những thành công tiếp theo của nhóm

YG vừa công bố những hình ảnh hậu trường trong buổi diễn đầu tiên của BLACKPINK tại Coachella 2023. Sau khi kết thúc concert BORN PINK tại Paris, Paul Tollett - người đồng sáng lập Coachella đã mang tin vui đến các thành viên của nhóm nhạc đình đám nhà YG.

Khi nghe tin BLACKPINK sẽ là ngôi sao chính tại Coachella, Jennie không giấu được sự bất ngờ và đã khiến Rosé và Jisoo - hai thành viên đã biết trước, không thể kiềm chế nỗi cười. Đặc biệt, ông Paul Tollett còn có những lời khen ngợi đặc biệt dành cho BLACKPINK: "Các bạn đã thực hiện tốt hơn bất kỳ ai khác".

Ông Paul Tollett tỏ ý muốn BLACKPINK trở thành headliner tại lễ hội lớn nhất thế giới, điều này đã khiến Jennie bất ngờ.

Ông cũng không ngại ca ngợi BLACKPINK: "Các bạn đã làm tốt hơn ai khác".

Sau khi hoàn thành màn trình diễn kéo dài khoảng 2 tiếng tại sân khấu chính của Coachella, BLACKPINK không thể kìm nén được cảm xúc và đã khóc nức nở. Đặc biệt, Jennie đã trở nên rất mệt mỏi và tựa vào Jisoo sau thời gian biểu diễn căng thẳng, gây ra sự thương cảm cho các fan.

Cùng với đó, Lisa đã tiết lộ rằng trong cuộc trò chuyện với chị cả của BLACKPINK, cô đã trải qua một phần biểu diễn khiến cô rất căng thẳng: "Trong bài hát đầu tiên, tôi đã rất căng thẳng. Vì vậy, tôi cảm thấy không thoải mái khi biểu diễn Pretty Savage. Chị và Jennie cũng không cảm thấy thoải mái. Đó thực sự là một thử thách khó khăn".

Sau khi hoàn thành màn trình diễn lịch sử, các thành viên BLACKPINK đã dành những cái ôm đầy ý nghĩa cho ekip.

Lisa xúc động bật khóc ôm Jisoo

Khoảnh khắc Jennie "mệt xỉu" trong vòng tay chị cả

Các cô gái BLACKPINK không kìm được nước mắt vì xúc động

Sau đó cùng tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời nhất

Lisa tiết lộ với Jisoo cô cảm thấy căng thẳng khi diễn ca khúc đầu tiên