Chuyện Kể Về Nam Rapper Bị YG 'Bỏ Quên' và Hành Trình Tự Do Sau Nỗi Đau

Chuyện Kể Về Nam Rapper Bị YG 'Bỏ Quên' và Hành Trình Tự Do Sau Nỗi Đau

Hành trình nghệ sĩ nam rapper bị lãng quên sau khi gia nhập YG Entertainment và quyết định rời bỏ để tìm kiếm tự do sáng tạo.

Sự Nghiệp Bế Tắc

Nam rapper gia nhập YG với hi vọng sẽ bùng nổ trong làng nhạc Kpop, nhưng số phận của anh lại bị lãng quên ngay sau khi phát hành single đầu tiên. YG, một trong những công ty quản lý nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc, lại một lần nữa gây tranh cãi với cách quản lý 'lạ lùng' khiến nhiều tài năng phải trải qua những thử thách khó khăn. Trải qua thời gian bế tắc với YG, nam rapper đã chứng kiến sự trống trải trong sự nghiệp, khi chỉ được ra mắt với duy nhất một single album và sau đó bị 'đóng băng hoạt động' mà không có lịch trình hoạt động âm nhạc rõ ràng.

Hình ảnh đậm chất nam thần từng khiến fan xao xuyến

Hình ảnh đậm chất nam thần từng khiến fan xao xuyến

Hành Trình Tự Do

Sau khi rời khỏi YG để tự lập công ty riêng, nam rapper đã bước vào hành trình tìm kiếm tự do sáng tạo. Trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ về những mâu thuẫn với cách làm việc của YG, khi bị buộc phải thay đổi phong cách và thậm chí là sản xuất những bài hát không phù hợp với bản thân. ONE nhấn mạnh về việc nghệ sĩ cần được trao cho không gian tự do để sáng tạo, để có thể thể hiện bản thân mình một cách tự nhiên nhất.

Hình ảnh phá cách của ONE sau khi rời YG

Hình ảnh phá cách của ONE sau khi rời YG

Câu Chuyện Kết Thúc

Dù có những đau đớn và thất vọng, nam rapper ONE vẫn tự hào về quyết định rời bỏ YG để tìm kiếm con đường riêng. Anh chia sẻ về việc không còn cảm thấy áp đặt và buộc ràng, mà thay vào đó là cảm giác tự do và hài lòng với bản thân. Mặc dù tên tuổi của anh có phần chìm nghỉm sau khi rời YG, nhưng hành trình tìm kiếm sự độc lập và sáng tạo của nam rapper vẫn là một điều đáng tự hào.

Nam rapper hào tạo độc lập

Nam rapper hào tạo độc lập