Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình tập 31: Những bất ngờ đầy hấp dẫn trong cuộc sống của Phương (Kiều Anh) khi mang bầu sẽ khiến bạn không thể rời mắt Hãy sẵn sàng cho những tình tiết đầy bất ngờ và đầy xúc động trong tập phim này!

Mở đầu tập 31 Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình là cảnh tượng hạnh phúc của gia đình Phương (Kiều Anh). Sau khi trở về từ viện, Phương được em chồng chiêu đãi một bữa ăn lẩu nhưng đột nhiên một vấn đề lớn đã xảy ra. Phương bị nghén, không thể ăn những thức ăn có mùi hương đậm. Dù không lần đầu tiên vợ có bầu, nhưng Công (Quang Sự) vẫn lo lắng, tìm cách tìm đồ ăn phù hợp cho vợ. Hà (Lan Phương) thậm chí gọi anh chồng là "chồng quốc dân". Cuối cùng, mẹ chồng đã chuẩn bị cho Phương chỉ có một ít cơm trắng muối vừng. Thấy cảnh này, Công thương vợ và than thở rằng cơm trắng muối vừng không ngon và không bổ, không biết tại sao Phương lại ăn. Ngờ đâu Phương lại rất nhạy cảm và tức giận.

Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Hà đã tìm hiểu cách làm hoa quả lắc muối ớt cho chị Phương và bất ngờ khi chị ăn rất ngon. Nhìn thấy điều này, Hà đoán rằng chị Phương thèm đồ ăn vặt nên quyết định dẫn chị đi ăn ốc và còn đồng ý trả tiền. Phương do dè dặt nên chỉ nói sẽ ăn ít thôi nhưng khi đến nơi, cô lại ăn rất nhiều và cuối cùng cả hóa đơn lên tới hơn 800 nghìn đồng trong khi Hà chỉ mang theo 500 nghìn. Cả chị Phương và Trâm Anh đều không mang theo tiền hay điện thoại, và chủ quán không chấp nhận thanh toán qua chuyển khoản nên ba chị em quyết định gọi điện về nhà. Tuy nhiên, cả Công và Thành đều không nghe máy vì đang ngồi trò chuyện về vợ con, và do điện thoại sắp hết pin nên Hà buộc phải gửi tin nhắn với địa chỉ nhưng do máy sập nguồn nên tin nhắn không đầy đủ.

Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Chuyện gì khiến chồng hoảng hốt khi vợ mang bầu?

Khi nhận được cuộc gọi nhỡ từ vợ, Công hoảng hốt, Thành cũng cho anh trai xem tin nhắn từ Hà với nội dung chỉ là địa chỉ quán ốc, không có lời giải thích về tình hình. Hai anh em nhanh chóng đến tìm vợ. Công lo lắng vì sợ vợ có chuyện gì đó đã chạy xe với tốc độ cao, gần như đâm vào người đi đường. Khi đến nơi, họ mới biết rằng vấn đề chỉ là thiếu tiền, tất cả Công và Thành đều tức giận và la mắng vợ. Sau khi trở về nhà, Công suy nghĩ và quyết định tự xin lỗi Phương. Trước đó, em út đã khuyên Công nên suy nghĩ tích cực và nói chuyện nhẹ nhàng với vợ.