Chuyện ấy sai cách: Vòng 4 năm hôn nhân đầy hối hận vì thiếu hiểu biết

Chuyện ấy sai cách: Vòng 4 năm hôn nhân đầy hối hận vì thiếu hiểu biết

Một cặp vợ chồng ở Trung Quốc đã cố gắng để có con suốt 4 năm nhưng sau đó phát hiện ra rằng cả hai đã thực hiện quan hệ tình dục không đúng cách

Tờ báo Guiyang Daily News đưa tin về một cặp vợ chồng trẻ ở tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã đến bệnh viện để kiểm tra vì không thể có con mặc dù vẫn duy trì quan hệ tình dục đều đặn.

Bác sĩ sản khoa Liu Hongmei, người điều trị cho cặp đôi, đã giải thích: "Cặp đôi này rất trẻ, chồng mới 26 tuổi và vợ 24 tuổi. Sức khỏe của họ được đánh giá tốt nhưng sau 4 năm kết hôn, họ vẫn chưa thành công trong việc thụ tinh. Gia đình của họ đã trải qua khá nhiều căng thẳng vì vấn đề không thể có con".

Thông qua việc thăm khám, bác sĩ Liu nhận thấy rằng người vợ đã chia sẻ rằng cô đã trải qua một cảm giác đau đớn không bình thường trong mỗi lần quan hệ với chồng. Mặc dù vậy, cô đã vẫn chịu đựng một cách kiên nhẫn để có thể thụ tinh thành công. Người vợ tin rằng cô gặp phải vấn đề về sức khỏe sinh sản, đó là lý do tại sao cô không thể mang thai.

Chuyện ấy sai cách: Vòng 4 năm hôn nhân đầy hối hận vì thiếu hiểu biết

Dù đã kết hôn được 4 năm và duy trì quan hệ tình dục đều đặn, cặp vợ chồng trẻ vẫn chưa thể thụ tinh thành công.

Ngay sau đó, bác sĩ Liu tiến hành một số xét nghiệm và kết quả làm mọi người kinh ngạc khi phát hiện rằng người vợ vẫn còn trinh.

Bác sĩ Liu sau đó đề nghị vợ kiểm tra hậu môn và kết quả xét nghiệm cho thấy lý do vợ chồng không thể mang thai thành công trong suốt 4 năm qua là do họ đã có quan hệ qua đường hậu môn.

Bác sĩ Liu không giấu được sự ngạc nhiên khi nói rằng: "Vì thiếu thông tin về tình dục, dẫu đã kết hôn được 4 năm nhưng cả hai vợ chồng lại thiếu thông tin và đang gặp vấn đề về việc thụ tinh. Ít có cặp đôi nào thiếu kiến thức cơ bản như cặp đôi này".

Bác sĩ Liu cũng cho biết rằng không hiếm cặp đôi bị nhầm lẫn hoặc có quan niệm sai lầm về kiến thức tình dục giống như trường hợp của cặp đôi trẻ trên kia. Với mong muốn giúp đỡ cặp đôi trẻ khắc phục tình trạng thiếu kiến thức về giới tính và tình dục, bác sĩ Liu đã trao tặng cho họ một cuốn sổ tay về giáo dục giới tính.

Vài tháng sau đó, người vợ đã mang thai thành công, cặp vợ chồng đã vui vẻ thông báo cho bác sĩ Liu và gửi một phần quà nhỏ đến bác sĩ để cảm ơn.