Chủ tịch CLB Hải Phòng khắc phục mảnh bê tông rơi trúng CĐV: Chi tiết phản ứng đình đám

Chủ tịch CLB Hải Phòng khắc phục mảnh bê tông rơi trúng CĐV: Chi tiết phản ứng đình đám

Một vụ việc đáng lo ngại vừa xảy ra tại sân vận động Lạch Tray khi một mảnh bê tông rơi trúng vào cổ động viên Chủ tịch CLB Hải Phòng đã lên tiếng khẳng định nguyên nhân của vụ việc là do cơ sở hạ tầng cũ Đây là một tình huống cần được giải quyết ngay để đảm bảo sự an toàn cho khán giả và người hâm mộ

Một mảnh vữa bê tông từ tầng 2 của sân Lạch Tray đã rơi xuống và đập vào người một số CĐV. Chủ tịch CLB Hải Phòng, ông Văn Trần Hoàn, cho biết đó là vết vữa cũ do lịch sử để lại. Sự cố này xảy ra trong trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong (Trung Quốc) vào tối ngày 15/6.

Một mảnh bê tông đã rơi xuống trúng một cổ động viên trẻ nhưng không gây ra chấn thương nghiêm trọng. Ban y tế của ban tổ chức tại sân vận động Lạch Tray đã nhanh chóng đến khán đài để hỗ trợ và chăm sóc cho người này. Chủ tịch CLB Hải Phòng, Văn Trần Hoàn, cho biết ban quản lý sân đã chỉ đạo nhân viên khắc phục sự cố bằng cách trát vữa mới vào chỗ hỏng.

Chủ tịch CLB Hải Phòng khắc phục mảnh bê tông rơi trúng CĐV: Chi tiết phản ứng đình đám

Đã xảy ra một vụ việc đáng lo ngại khi một viên vật liệu xây dựng nặng rơi xuống khu vực cổ động viên từ tầng 2 sân Lạch Tray trong trận đấu chính thức của đội tuyển Việt Nam. Điều này cho thấy rằng công tác tổ chức trận đấu vẫn còn hạn chế và thiếu sót. Ông Văn Trần Hoàn, người đứng đầu tổ chức, đã thừa nhận điều này và cam kết sẽ cải thiện tình hình trong các trận đấu tiếp theo.

Chủ tịch CLB Hải Phòng cho biết rằng dù đã đưa ra những nỗ lực nâng cấp sân bóng, nhưng vẫn còn chưa chắc chắn liệu CLB có thể đăng cai các trận đấu tiếp theo của đội tuyển quốc gia hay không. Tuy nhiên, với một mặt bằng đẹp và được đầu tư kỹ lưỡng, sân Lạch Tray đang trở thành một trong những sân bóng đẹp nhất trên toàn quốc. Để đạt được điều này, CLB Hải Phòng đã bỏ ra số tiền lên đến 65 tỷ đồng và liên tục tiến hành nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, phòng chức năng cũng như mặt cỏ của sân.

Trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu gặp Syria, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tham gia trận giao hữu với CLB Hải Phòng vào ngày 17/6 tại sân Lạch Tray. Trận đấu này sẽ giúp HLV Troussier có thêm cơ hội lọc đội hình và lựa chọn ra những cầu thủ xuất sắc nhất để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng. Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Syria sẽ diễn ra vào ngày 10/6 trên sân Thiên Trường (Nam Định).