Chu Thanh Huyền - Nàng Công Chúa Sắp Đi Lễ Cưới

Chu Thanh Huyền - Nàng Công Chúa Sắp Đi Lễ Cưới

Chu Thanh Huyền, vợ sắp cưới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải, đã có buổi thử váy cưới đầy sắc màu và hạnh phúc. Hãy cùng điểm qua những chi tiết thú vị trong buổi thử váy cưới của nàng Công Chúa!

Lễ Cưới Sắp Đến

Buổi chiều ngày 31/1 đã trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi nàng Công Chúa Thanh Huyền cùng người thân đã có buổi thử váy cưới tại nhà thiết kế nổi tiếng. Đây là một bước quan trọng trong chuỗi chuẩn bị cho kế hoạch lễ cưới sắp tới với tiền vệ sinh năm 1997.

Chu Thanh Huyền đi thử váy cưới, chỉ chờ ngày Quang Hải rước về dinh - Ảnh 1.

Chu Thanh Huyền đi thử váy cưới, chỉ chờ ngày Quang Hải rước về dinh - Ảnh 1.

Trong buổi thử váy, nàng WAG sinh năm 2000 đã khiến mọi người bất ngờ bởi vẻ đẹp kiêu sa và quý phái khi diện những thiết kế nhẹ nhàng. Đặc biệt, phần vai nhỏ và xương quai xanh của Chu Thanh Huyền được lộ rõ, tôn lên sự quyến rũ và thanh lịch khi diện váy cưới.

Kế Hoạch Lễ Cưới

Sau lễ ăn hỏi vào ngày 1/1, cặp đôi Quang HảiChu Thanh Huyền đang bước vào chuỗi chuẩn bị cho lễ cưới sắp tới. Lễ ăn hỏi đầy hồng lừa của chàng tuyển thủ linh đình nhất xóm đã được tổ chức ở sân vận động ngay trước nhà. Ngay sau đó, gia đình nhà Thanh Huyền cũng đã chuẩn bị kế hoạch tổ chức lễ cưới tại một trường học.

Sự Quan Tâm Của Người Hâm Mộ

Lễ cưới của cặp đôi Quang HảiChu Thanh Huyền được dự định sẽ diễn ra sau dịp tết Nguyên đán. Đây là một dịp trọng đại và lễ cưới của họ nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đúng như dự kiến, lễ cưới sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm khác nhau, gồm nhà gái, nhà trai và tại một khách sạn lớn ở Hà Nội.