Chồng Ngô Thanh Vân hóa trang ấn tượng: Bất ngờ với trọng lượng 95kg!

Chồng Ngô Thanh Vân hóa trang ấn tượng: Bất ngờ với trọng lượng 95kg!

Huy Trần đã trải qua một quá trình giảm cân khắc nghiệt nào để có được thân hình vạm vỡ và rắn rỏi như hiện tại?

Huy Trần (SN 1990) - chồng của Ngô Thanh Vân, luôn gợi lên hình ảnh một CEO lịch lãm, với vóc dáng hoàn hảo và gương mặt sắc sảo như người mẫu.

Tuy nhiên, trong quá khứ, Huy Trần từng có thời gian nặng đến 95kg. Nếu không trải qua quá trình tập luyện giảm cân và tuân thủ chế độ ăn uống chặt chẽ, có lẽ người hâm mộ sẽ không có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của anh như một nam thần.

Nhìn hình ảnh trước và sau giảm cân, khó có thể hình dung hai người này là một.

Chồng Ngô Thanh Vân hóa trang ấn tượng: Bất ngờ với trọng lượng 95kg!

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của Huy Trần.

Để đạt được dáng vóc như hiện tại, Huy Trần đã tuân thủ những chế độ giảm cân khắc nghiệt: loại bỏ tinh bột và chất béo khỏi chế độ ăn uống và tăng cường việc uống nước.

Để giảm được hơn 20kg vào lúc đó, Huy Trần chia sẻ: "Sau khoảng 6 giờ tối, tôi thường cảm thấy đói và thèm đồ ăn vặt. Nếu không thể chịu nổi cơn đói, tôi sẽ ăn một ít salad kèm thịt gà, hạn chế chất béo và đường, và uống từ 3-4 lít nước mỗi ngày."

Chồng Ngô Thanh Vân hóa trang ấn tượng: Bất ngờ với trọng lượng 95kg!

Với thân hình cân đối không kém cạnh người mẫu nam, Huy Trần đã đạt được nhờ chế độ ăn uống kỹ càng và tham gia các môn thể thao nặng như tập gym, boxing, muay Thái,... Anh đã từ bỏ việc giảm cân cấp tốc vì nhận thấy nguy hiểm và nhận thức rằng cơ thể cần thời gian thích ứng với sự thay đổi từ từ. Điều này đồng nghĩa với việc Huy Trần đã mất tới 2 năm để giảm hơn 20kg (từ 95kg xuống 71kg).

Vóc dáng nam tính của Huy Trần hiện tại khiến anh vui mừng chia sẻ nhiều hình ảnh của bản thân trên mạng xã hội.

Hiện tại, Huy Trần đang duy trì được vóc dáng đẹp sau khi giảm cân và đã có những cập nhật mới về body của mình. Sau khi trở về từ chuyến du lịch dài nửa năm ở châu Âu cùng với vợ Ngô Thanh Vân, anh chàng cho biết đã tăng thêm hơn 10kg. Tuy nhiên, việc tăng cân này không làm mất đi vóc dáng của Huy Trần mà chỉ làm cho anh có vẻ đầy đặn hơn một chút.

Tuy nhiên, Huy Trần đã quyết định siết cân sau chuyến du lịch. Với kinh nghiệm đã giảm cân thành công hơn 20kg trước đây, lần này việc giảm cân cũng không gặp quá nhiều khó khăn với Huy. Hiện tại, Huy Trần đang có một cuộc sống trong mơ với vợ nổi tiếng và một body cân đối không có gì để chê.

Huy Trần và vợ, Ngô Thanh Vân thường xuyên nấu những món ăn ngon và bổ dưỡng tại nhà vào thời điểm hiện tại.