Chiori - Nhân Vật Geo 5 Sao Cực Kỳ Hấp Dẫn Trong Genshin Impact

Chiori - Nhân Vật Geo 5 Sao Cực Kỳ Hấp Dẫn Trong Genshin Impact

Một loạt thông tin rò rỉ mới về nhân vật Geo 5 sao Chiori và khả năng cô xuất hiện trên Standard Character Banner đã được tiết lộ.

Chiori và Khả Năng Xuất Hiện Trên Standard Banner

Thông tin mới nhất từ rò rỉ Genshin Impact đã hé lộ thêm về khả năng Chiori xuất hiện trên Standard Banner. Trò chơi hoạt động dựa trên hệ thống gacha cho phép game thủ thử vận may và rút ra các nhân vật khác nhau có thể có độ hiếm 5 sao hoặc 4 sao.

Genshin Impact Chiori intro

Genshin Impact Chiori intro

Khác với Limited Character Banner của Genshin Impact, cung cấp một tập hợp các nhân vật cụ thể trong một khoảng thời gian ngắn, Standard Banner có một đội hình cố định các nhân vật có thể chơi. Hiện tại, banner này bao gồm bảy nhân vật khác nhau, với Dehya - người sử dụng than chảy Pyro là bổ sung mới nhất.

Chiori - Nhà Thiết Kế Thời Trang Được Yêu Thích

Một vài tuần trước đây, nhà phát triển HoYoverse xác nhận sự xuất hiện của nhân vật mới trong Genshin Impact mang tên Chiori, người đã xuất hiện nhiều lần trong cốt truyện chính của Fontaine. Chiori là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng từ Inazuma hiện đang sinh sống và làm việc tại quốc gia Hydro mới được thêm vào gần đây.

Trong vài tháng qua, những lời đồn đã gợi ý rằng Chiori có thể gia nhập Standard Banner, giống như Dehya và Tighnari đã làm trong cảnh sử mạn Sumeru. Cả hai nhân vật này đầu tiên xuất hiện trên Limited Banner và sau đó chuyển sang Standard Banner sau khi chu kỳ kết thúc. Tuy nhiên, một trong những nguồn tin đáng tin cậy hơn trong cộng đồng, hxg_diluc, gần đây đã bác bỏ những lời đồn này, tuyên bố rằng Chiori sẽ không trở thành một phần của Standard Banner, ít nhất là tạm thời.

Loại Vũ Khí và Nguyên Tố Của Chiori Trong Genshin Impact

Một trong những lý do đằng sau những lời đồn này là sự thật rằng cô sẽ là người sử dụng Geo thứ hai xuất hiện trong một khoảng thời gian ngắn sau Navia gia nhập đội hình trong bản cập nhật 4.4 của Genshin Impact. Trước khi Navia xuất hiện, nhà phát triển HoYoverse đã không tung ra một người sử dụng Geo mới trong hơn hai năm.

Khi đến loại vũ khí của cô, những lời đồn đã xác nhận rằng Chiori sẽ là người sử dụng kiếm 5 sao. Điều này sẽ khiến cô trở thành nhân vật thứ hai có cả loại vũ khí và nguyên tố này sau Albedo, không tính Traveler. Khi nói về hiệu suất trên chiến trường, Chiori được kỳ vọng sẽ là một nhân vật tấn công trong Genshin Impact có thể phù hợp với vai trò hỗ trợ hoặc sub-DPS, vì một phần lớn kit có thể duy trì hoạt động ngay cả khi cô được thay thế ra ngoài.