Chiori - Nhân Vật Mới Sắp Ra Mắt Trong Genshin Impact Phiên Bản 4.5

Chiori - Nhân Vật Mới Sắp Ra Mắt Trong Genshin Impact Phiên Bản 4.5

Genshin Impact vừa chính thức tiết lộ nhân vật 5 sao độc quyền sắp ra mắt trong bản cập nhật Phiên Bản 4.5.

Giới Thiệu Chiori

Genshin Impact vừa chính thức tiết lộ nhân vật 5 sao mới sắp gia nhập thế giới RPG trong bản cập nhật Phiên Bản 4.5, đó chính là nàng thợ may Chiori đến từ Inazuma. Với sự xuất hiện của bản cập nhật Phiên Bản 4.4 trên đường đến, tựa game RPG cực kỳ phổ biến từ HoYoverse sẽ có rất nhiều nhân vật mới sẽ sớm ra mắt. Phiên Bản 4.4 sẽ giới thiệu một cặp nhân vật mới, với sự chờ đợi mãnh liệt cho sự ra mắt của Xianyun là nhân vật 5 sao duy nhất trong bản cập nhật và Gaming là một nhân vật 4 sao mới. Bây giờ, bản cập nhật tiếp theo sẽ ra mắt một nhân vật mà HoYoverse đã đưa ra sự gợi ý trong game.

A screenshot from Genshin Impact's Version 4.3 trailer. The image shows new character Chiori.

A screenshot from Genshin Impact's Version 4.3 trailer. The image shows new character Chiori.

Sự kiện chính cho Phiên Bản 4.3, tựa game được gọi là 'Roses and Muskets,' đã giới thiệu người chơi với một nhân vật đã lâu được đồn đoán trong Genshin ImpactChiori. Chiori được biểu diễn như là người đứng đầu của Chioriya Boutique ở Inazuma, đi du lịch đến Fontaine để giúp nhân vật NPC lặp lại Xavier với bộ phim mới nhất của anh ta. Trong khi Phiên Bản 4.3 đã chứng kiến sự xuất hiện trong game của Chiori trong Genshin Impact, cô đã là đề tài của nhiều tin đồn gợi ý rằng cô là một nhân vật Geo mới được lên kế hoạch gia nhập vào danh sách nhân vật của game. Bây giờ, HoYoverse đã chính thức tiết lộ sự ra mắt sắp tới của Chiori trong thế giới RPG.

Twitter article posted by Genshin Impact

Nhân Vật Mới - Chiori

Một bài đăng mới nhất trong 'chiến dịch tiếp thị' của Genshin Impact đã chính thức tiết lộ Chiorinhân vật 5 sao sắp tới trong game. Bài đăng giới thiệu ngắn gọn về Chiori, đưa ra danh hiệu của cô là 'Nữ thợ may sấm sét' và giới thiệu cô là 'boss' của Chioriya Boutique. Sự tiết lộ chính thức từ HoYoverse cũng xác nhận các tin đồn trước đó về yếu tố của Chiori, trở thành sự bổ sung thứ hai của chu trình Fontaine vào yếu tố Geo của game. Phiên Bản 4.5Chiori dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13 tháng 3.

Genshin Impact Xác Nhận Chiori Cho Phiên Bản 4.5 Trong khi bài đăng chính thức từ HoYoverse không tiết lộ chi tiết nào về cách thức chơi của Chiori, những tin đồn đã mạnh mẽ gợi ý về cách mà nữ thợ may sẽ hoạt động trong đội hình của Genshin Impact. Chiori dự kiến sẽ là một nhân vật hỗ trợ sát thương phụ trong đội hình của Genshin Impact, sử dụng búp bê Geo để gây sát thương off-field. Búp bê của Chiori sẽ không được xem xét là một cấu trúc Geo bởi game, với Elemental Burst của cô cũng dự kiến sẽ gây sát thương nổ lớn. Cô được dự kiến sẽ hoạt động tốt với những nhân vật khác có khả năng tạo ra cấu trúc Geo, như Zhongli và Geo Traveler.