Chiến thắng đầy bất ngờ của Tottenham trước Man Utd

Chiến thắng đầy bất ngờ của Tottenham trước Man Utd

Man Utd gặp thất bại cay đắng trước Tottenham, tiếp tục đối mặt với những thử thách khó khăn trên sân khách Trận đấu thứ 2 tại Ngoại hạng Anh với Tottenham đã làm nổi bật sự thiếu vắng của đội bóng

Man Utd đã có chuyến làm khách tới sân của Tottenham trong vòng 2 của Giải Ngoại hạng Anh. Mặc dù đã giành chiến thắng trong trận ra quân, nhưng phong độ của Quỷ đỏ vẫn có những dấu hiệu đáng bận tâm. Tuy nhiên, Man Utd đã thi đấu tốt trước đối thủ là Tottenham. Trong hiệp 1 của trận đấu, các cầu thủ dưới sự chỉ đạo của HLV Erik ten Hag đã kiểm soát bóng tốt và tạo ra nhiều cơ hội tấn công hiệu quả. Bruno Fernandes tiếp tục tỏa sáng và phối hợp các quả đường chuyền đẳng cấp cho các đồng đội như Antony, Rashford và đặc biệt là Garnacho. Tuy nhiên, họ đã bỏ lỡ những cơ hội đáng tiếc. Phút 27, tiền đạo người Argentina đã có quyền phản ứng khi cú sút của anh bị thủ môn Romero chặn lại bằng tay trong vòng cấm. Tuy nhiên, các trọng tài lại cho rằng Romero không phạm lỗi bằng cách dùng tay để chơi bóng.

Chiến thắng đầy bất ngờ của Tottenham trước Man Utd

Man Utd đã thất bại trước Tottenham.

Trong nửa cuối hiệp 1, Tottenham đã tìm được cách để tấn công vào khung thành của Onana. Son Heung Min và Pedro Porro đã có những cơ hội, tuy nhiên, thiếu may mắn để ghi bàn thắng và mở tỉ số trận đấu. Đến phút 40, Pedro Porro và Pape Sarr liên tiếp tung ra những cú sút đẹp nhưng đã đánh trúng khung gỗ của Man Utd.

Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục tỏ ra thiếu sót ở hàng phòng ngự. Ở phút 49, Kulusevski dễ dàng vượt qua 2 hậu vệ của Man Utd trước khi chuyền bóng cho Pape Sarr đá ghi bàn từ khoảng cách gần, mở khóa thế bế tắc cho Tottenham. Bàn thua này đã gây khó khăn về tinh thần cho Man Utd.

Họ không chỉ không thể triển khai các cuộc tấn công như mong đợi mà còn mất thế trận vào tay đối thủ. Tuyến giữa của Tottenham chiếm ưu thế nhờ sự mạnh mẽ của Sarr và Bissouma. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng may mắn không đứng về phía Man Utd. Bruno Fernandes đã chọc khe rất tốt, nhưng pha dứt điểm của Antony lại đập vào cột dọc.

Phút 83, Perisic chuyền cho Ben Davies, cú sút của Davies không mạnh, không hiểm nhưng đáng tiếc là bóng đã trúng chân Lisandro và từ từ lăn vào lưới. Với cách biệt 2 bàn, trận đấu trở nên vô cùng khó khăn cho Man Utd. Đây là trận thua đầu tiên của Man Utd trong mùa giải mới trước Tottenham.

Kết quả: Tottenham 2-0 Man Utd.

Ghi bàn:

Tottenham: Pape Sarr (49'); Ben Davies (83')

Đội hình ra sân:

Tottenham: Vicario, Porro, Van de Ven, Romero, Udogie, Matar Sarr, Bissouma, Kulusevski, Maddison, Son Heung-min, Richarlison

Man Utd: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Lisandro Martinez, Shaw, Fernandes, Casemiro, Mount, Garnacho, Antony, Rashford